Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Chơi game hành động tham gia cuộc chiến khốc liệt trong game One Piece và Fairy Tail

Game One Piece và Fairy Tail là game hành động cực hay được xây dựng trên ý tưởng của phim hoạt hình One Piece nổi tiếng. Tham gia chơi game là bạn đang bước vào cuộc đại chiến của hai phe One Piece vs Fairy Tail vẫn rất là gay cấn và quyết liệt. Rất nhiều siêu cao thủ mới xuất hiện sẽ đem lại những trận đấu đầy căng thẳng. Cùng chơi và giúp nhân vật bạn yêu thích đánh bại mọi đối thủ nhé!

Giới thiệu game One Piece và  Fairy Tail

Game hành động One Piece Fairy Tail là cuộc chiến quyết liệt cảu 2 nhân vật chính đại diện cho 2 phe, họ sẽ sử dụng những chiến thuật, thế võ của kungfu tuyệt đinh để giành lấy ngôi vị quân vương trong game này. Game hấp dẫn với những pha chiến đấu gay cấn và nghẹt thở cùng những hình ảnh đẹp mắt, âm thanh chân thực.

one-piece-va-fairy-tail-banner

Cách chơi One Piece vs Fairy

Trong game hành động này, bạn hãy chọn 1 trong 2 nhân vật mà bạn yêu thích sau đó nhập vai vào nhân vật và chiến đấu hết mình để hạ gục đối thủ trong trận chiếnNhiệm vụ của bạn là hạ gục đối thủ trong các trận đấu.
Người 1:
Sử dụng các phím ASDW để di chuyển.
Dùng các phím J, K, L, U, I, O để tấn công.
Người 2:
Sử dụng các phím Mũi tên để di chuyển.
Dùng các phím số 1, 2, 3, 4, 5, 6 để tấn công.

Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia trận chiến gay cấn này để thể hiện tài chiến đấu, điều khiển cũng như chiến thuật của bản thân. Rủ thêm bạn cùng chơi để tăng niềm vui nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét