Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Tham gia giải cứu vũ trụ trong game bắn gà đầy thú vị

Với bối cảnh trong game Ban Ga – Chickens Shooter, khi đang di chuyển trong vũ trụ, bạn gặp phải những đàn gà to lớn, chúng muốn tấn công phi thuyền của bạn. Bạn sẽ phải tiêu diệt hết những đàn gà này. Bên cạnh đó cũng còn phi thuyền khác tấn công bạn. Hãy cẩn thận để né tránh những làn đạn của kẻ địch và những cơn lốc ngoài vũ trụ sẽ kéo theo các hành tinh lao đến phi thuyền của bạn một cách chóng mặt. Nếu không để ý và né tránh kịp thời, phi thuyền của bạn sẽ nổ tung. Thuộc thể loại game hanh dong mang tính giải trí cao, hãy chơi game để xả stress bạn nhé.

ban-ga-banner

Đây là hình ảnh chi tiết của trò chơi game ban ga khi bạn tham gia vào cuộc chiến trên vũ trụ, những chú gà bay càng lúc càng nguy hiểm và phi thuyền của chúng ta phải cố gắng hết sức để thoát khỏi những loạt đạn hay trứng gà rơi vào, cùng với đó là những loạt thiên thạch luôn rình rập nếu như bạn sơ hở không để ý.

Còn chần chờ gì nữa mà bạn không bắt tay vào chơi game bắn gà để tham chiến cùng những phi thuyền của chúng ta để, hãy cố gắng đi về nước và ghi thật nhiều điểm lên nhé, chú ý là càng về sau mức độ khó sẽ được nâng lên rất nhiều, hy vọng bạn sẽ giành chiến thắng tuyệt đối.

Một game bắn súng khác cũng rất thú vị như game bắn cá cũng được rất nhiều người yêu thích và có độ hot không hề thua kém với game bắn gà mà các bạn đang thử sức đâu nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét