Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Game bánh quy ngũ sắc – Game nấu ăn mới và hấp dẫn nhất hiện nay

Bánh quy là món ăn quen thuộc dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi khác nhau và luôn được yêu thích bởi sự thơm ngon và hấp dẫn của nó. Bánh quy cũng có nhiều loại với nhiều hương vị, màu sắc và kiểu dáng khác nhau để mọi người lựa chọn. Bạn đã biết đến món bánh quy ngũ sắc chưa?  Đó là món bánh thơm ngon với nhiều hương vị và màu sắc khác nhau. Bạn có muốn học cách làm món bánh này để thưởng thức cùng với bạn bè, người thân không? Tham gia chơi game Bánh quy ngũ sắc ngay nhé!

lam-banh-quy-gung-banner

Giới thiệu game bánh quy ngũ sắc

Đây là một game nấu ăn hay và thú vị, tham gia chơi game bạn sẽ vào bếp cùng cô nàng đầu bếp tài giỏi, xinh đẹp và được cô ấy hướng dẫn cách làm bánh quy ngũ sắc thơm ngon được làm từ bột bánh thơm ngon kết hợp cùng những viên đường ngũ sắc sẽ đem đến cho bạn được một trải nghiệm siêu tuyệt vời của vị giác.

Chơi game bạn sẽ có thời gian thư giãn với những thao tác làm bánh thật nhanh tay, khéo léo và học hỏi công thức để có thể áp dụng vào thực tế.

lam-banh-quy-gung-banner1

Cách chơi game bánh quy ngũ sắc

Nhiệm vụ trong game của bạn là tạo ra những chiếc bánh ngũ sắc thơm ngon và đẹp mắt nhất để đạt được số điểm cao nhất. Để hoàn thành được nhiệm vụ ấy bạn sử dụng chuột để thực hiện các thao tác theo quy trình được hướng dẫn chi tiết từ lấy nguyên liệu, dụng cụ đến chế biến và trang trí.


Hãy cố gắng thực hiện thật nhanh tay và chính xác thì bạn mới đạt được điểm cao trong game nau an này. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều game mini khác trong kho tàng tro choi nau an để giải trí cà học hỏi thêm nhiều điều thú vị hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét