Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Game bắn cá ăn xu – Game vui nhộn hot nhất hiện nay

Game bắn cá ăn xu là game vui nhộn được nhiều người yêu thích, giờ đây ban sẽ được thỏa thích chơi game bắn cá ăn xu mà không cần phải ra siêu thị xa xôi, tốn kém. Bạn chỉ cần ngồi nhà truy cập vào choinhanh.vn để chơi bắn cá ăn xu bất cứ lúc nào mình thích. Với hình ảnh nàng tiên cá xinh đẹp, có đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh vui nhộn sẽ mang đến cho game thủ những giờ phút giả trí vui vẻ nhất!

ban-ca-an-xu-2

Nội dung game bắn cá ăn xu vui nhộn

Mục tiêu lớn nhất trong game ban ca an xu người chơi chính là hoàn thành được số điểm đề ra trong các màn chơi trong 2 phút, sẽ có tất cả 6 màn chơi bắn cá chờ đợi người chơi chinh phục. Bắn tất cả các con cá xuất hiện trên đại dương để mang xu về cho mình. Cá càng to sẽ được càng nhiều xu, nhưng đồng nghĩa với việc người chơi sẽ phải bắn nhiều phát hoen mới tiêu diệt được chúng.

ban-ca-an-xu-1

Hướng dẫn chơi game bắn cá ăn xu

Game có cách chơi đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển con trỏ chuột đến vị trí muốn bắn và click chuột trái để bắn. Thật đơn giản phải không nào.
Sau khi tiêu diệt cá, người chơi sẽ được tích lũy 1 số điểm sức mạnh nhất định, đạt 600 điểm sẽ kích hoạt power, cho phép bắn ra một mảnh cực lớn. Mẹo nhỏ khi sử dụng Power đó là chờ đợi cho thật nhiều cá tập trung để thu về được điểm số cao nhất.
Tham gia chơi game ban ca an xu giải trí sau những giờ học tập căng thẳng, mệt mỏi nhé. Đây là tựa game vui nhộn có tính gây nghiện cao, thích hợp cho tất cả mọi người từ trẻ em, học sinh cho đến dân văn phòng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét