Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Đảm đang khéo léo chơi game bạn gái Linda giặt quần áo

Trò chơi bạn gái đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của con gái và Game Linda giặt quần áo được xem là một trò chơi đứng trong top đầu những trò chơi hay và hấp dẫn nhất khi có cốt truyện mạch lạc và thú vị. Câu chuyện bắt đầu từ một lỗi lầm nhỏ xảy ra khi Linda sửa xe, khiến cho bộ quần áo của cô bị vấy bẩn, khi đó người chơi sẽ phải giúp cho Linda giặt lại bộ quần áo ấy.

Giới thiệu Game Linda giặt quần áo

Tro choi ban gai này kể về cô bé Linda năng động và xinh xắn. Trong một lần sửa chữa chiếc xe ô tô mà bố cô tặng cho mình, cô vô tình để nhớt của xe dính vào quần áo và đương nhiên bộ quần áo ấy phải giặt. Người chơi sẽ vào vai Linda và giúp cô ấy lựa ra những đồ nào nên giặt chung đồ nào nên giặt riêng, sau đó bỏ vào máy để giặt thật sạch sẽ. Chưa hết, giặt xong thì Linda còn có một cuộc hẹn và bạn sẽ giúp cô ấy chọn ra một bộ đồ thật đẹp mắt để đi chơi nữa đấy!

angela-don-phong-banner-1

Hướng dẫn chơi Game Linda giặt quần áo

Bạn cần phải sử dụng chuột để chơi. Nhấp vào màn hình theo những vị trí cụ thể để làm những việc cần thiết. Đầu tiên là lựa ra những bộ đồ nào thuộc quần áo màu, những đồ nào thuộc quần áo trắng. Như vậy khi đi giặt nó sẽ không lem màu sang đồ màu trắng. Đó là nguyên tắc khi giặt đồ.

Sự đảm đang khéo léo của bạn gái không chỉ được thể hiện qua những món ăn trong tro nau an mà còn qua những bộ quần áo sạch sẽ tinh tươm trong game giặt quần áo, game thoi trang, ... vậy nên hãy cùng chơi nhiều game vui hơn nữa để học hỏi và tích lũy nhiều kiến thức bổ ích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét