Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Trở thành bác sĩ nha khoa không hề khó trong game bạn gái

Bạn có bao giờ muốn thành một bác sĩ nha khoa để chăm sóc răng miệng cho mọi người để có hàm răng chắc khỏe và thật đẹp. Hãy cùng chơi game bác sĩ nha khoa để trở thành một y tá trong phòng khám nha khoa và giúp bác sĩ chữa răng cho cô bạn Tea. Bạn sẽ khám phá ra những điều thú vị và bổ ích mà trước đây chưa hề biết.

Giới thiệu game bác sĩ nha khoa

Choi game con gai này bạn sẽ được trở thành một y tá trong phòng khám răng với đầy đủ tiện nghị và các dụng cụ chuyên dụng nhất để chăm sóc răng miệng. Nhiệm vụ của bạn là làm cho răng của Tea sạch sẽ và trở nên đẹp hơn. Đầu tiên là loại bỏ các mảng bám trên răng, làm sạch miệng và nhổ bỏ những chiếc răng bị sâu. Sau đó là trồng răng và khiến hàm răng trở nên ấn tượng hơn nhờ các màu sắc. Hãy cố gắng làm thật đẹp để cô bạn Tea tự tin đi chơi cùng bạn bè với hàm răng xinh nhé.


nha-si-cua-Sao-2

Hướng dẫn chơi game bác sĩ nha khoa

Để hoàn thành được những nhiệm vụ trong trò chơi bạn cần sử dụng chuột để thực hiện thao tác. Đầu tiên là chọn kem đánh răng để làm sạch răng tiếp đến là sử dụng những dụng cụ chuyện dụng như máy hút mảng bám. Sau đó sử dụng máy phun nước để làm sạch răng. Nếu nhổ răng sâu thì  nhấn chuột khi viên bi chạy vào khoảng màu vàng. Để trồng lại những chiếc răng bị nhổ bỏ bạn cần chọn đúng vị trí của những chiếc răng đã nhổ đi, chọn lựa chiếc răng đúng với kích cỡ vốn có và kéo chúng vào vị trí cần trồng. Sau khi hoàn thành việc chăm sóc răng bạn hãy trang trí răng cho Tea nhé. Chọn lựa màu sắc để nhuộm rằng hoặc đính đá cùng các loại trang trí để răng trở nên lấp lánh và đẹp mắt hơn.
Sau một quá trình thì cô nàng Tea đã tự tin đi chơi cùng bạn vè với hàm răng xinh xắn rồi, bạn cũng học những bí quyết ấy đẻ có nụ cười xinh với hàm răng đẹp nhé. Bạn có muốn thử những điều mới đầy thú vị không? Vậy thì hãy choi game thoi trang, tro choi nau an,... trong thế giới game online nhé.


2 nhận xét:

  1. Game đồ họa nhìn hay thế. Không biết nội dung như thế nào. Thank ad nhé!. Đợi chờ game đã lâu, nay mới tìm được

    Trả lờiXóa
  2. Game đồ họa nhìn hay thế. Không biết nội dung như thế nào. Thank ad nhé!

    Trả lờiXóa