Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Xinh đẹp rạng rỡ và nổi bật trong ngày lễ Noel

Dịp Noel là ngày mà lễ quan trọng trong năm không chỉ dành cho những người theo đạo thiên chúa mà còn dành cho những bạn trẻ vui chơi, gặp gỡ nhau. Mỗi dịp Noel về tất cả mọi người đều nô nức chuẩn bị trang phục thật xinh đẹp và lộng lẫy để tham gia dự tiệc, đi chơi cùng gia đình, bạn bè và giao lưu với ông già Noel. Bạn muốn tham khảo xu hướng mới của những bộ lễ phục lộng lẫy nhất thì hãy tham gia game thời trang đêm Noel.

Giới thiệu game thời trang đêm Noel:

Noel là mùa lạnh nhưng cũng có rất nhiều trang phục hợp với xu thế mùa đông vừa giữ ấm cho cơ thể, vừa xinh đẹp lộng lẫy. Mùa Noel cũng là mùa của những phụ kiện như khăn, mũ len, giày, boot,... nhiều màu sắc để trang phục thêm phần phong phú và hấp dẫn. Trong game một kho tàng trang phục sẽ mở ra và bạn sẽ là người lựa chọn trang phục để nhân vật trở nên đẹp nhất, xinh nhất diện chơi đêm noel.

dao-pho-cung-elsa

Hướng dẫn chơi game thời trang đêm Noel:

Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ là người khui hết những hộp quà xem bên trong có chứa những gì. Những bộ trang phục đẹp cùng với phụ kiện đẹp sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ khi dở chúng ra cho mà xem. Sau khi hoàn tắt công đoạn mặc đồ bạn cũng đừng quên ghi tên của mình để ông gia Noel chấm điểm cho bạn nha, cố gắng ăm mặc thật đẹp để có điểm số cao. Mọi thao tác trong trò chơi này bạn sẽ phải sử dụng chuột để thực hiện.

kho game nau an bổ ích tại đây


Chơi game thời trang đêm Noel với nhiều điều hay hấp dẫn nhất bạn sẽ được cảm nhận. Với đồ họa có thiết kế đẹp mắt cùng với kho quần áo đa dạng mẫu mã mới cho bạn nhiều sự lựa chọn để phối đồ cho nhân vật, giờ thì cùng tham gia vào trò chơi hay hấp dẫn này nào, chúc bạn chơi game vui vẻ! Không chỉ chơi đêm noel, bạn sẽ học được nhiều phong cách thời trang vào dịp lễ khác khi tham gia chơi game thoi trang halloween, game thoi trang cong so,....

2 nhận xét: