Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Game thời trang cắt tóc nam dành cho mọi đối tượng

Không chỉ con gái mà con trai cũng luôn muốn thay đổi bản thân mình sao cho thật ấn  tượng, đẹp mắt từ kiểu tóc, trang phục. Nhưng nhiều khi các chàng trai luống cuống không biết phải làm thế nào. Bạn hãy vào vai Cindy trong game cắt tóc nam để tọa những kiểu tóc đẹp nhất, phong cách và thời thượng nhất cho những chàng trai. Đây là một game thoi trang mới lạ và hấp dẫn, hãy cùng chơi game để giải trí và học hỏi thêm nhiều điều hấp dẫn khác.

Giới thiệu game cắt tóc nam:

Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia vào trò chơi thời trang này đó chính là tạo ra những kiểu tóc vô cùng ấn tượng cho chàng trai. Bạn sẽ chọn lựa cho chàng trai nhân vật của mình nhiều kiểu tóc ấn tượng khác nhau. Sử dụng những sản phẩm hỗ trợ chẳng hạn như máy sấy tóc, gel chải tóc, bàn ủi, khăn, thuốc xịt, thuốc nhuộm, …những dụng cụ này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tạo kiểu tóc ấn tượng cho chàng trai.

cong-chua-xinh-dep-2-banner

Hướng dẫn chơi game cắt tóc nam:

Sau khi lựa chọn được kiểu tóc mà bạn cảm thấy phù hợp, hãy bắt tay vào thực hiện cũng với những dụng cụ hỗ trợ. Bạn sẽ chỉ cần thực hiện thao các click chuột để lựa chọn dụng cụ và sử dụng nó. Ngoài mắt thầm mỹ chọn kiểu tóc bạn còn phải thể hiện sự khéo léo của đôi tay để thực hiện chính xác và đẹp mắt nhất cho mái tóc.

Tro choi con gai hấp dẫn tại đây


Game cắt tóc nam hấp dẫn người chơi bởi lối chơi đơn giản nhưng thú vị không chỉ  dành cho con gái và còn con trai nữa. Còn rất nhiều điều mới lạ trong game dành cho bạn trong game thoi trang halloween, game thoi trang mua he,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét