Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Chơi game nấu ăn học bí quyết rán xúc xích vàng ngon

Xúc xích là món ăn quen thuộc và được yêu thích rất nhiều, không chỉ với các bạn nhỏ mà cẳ người lớn. Có nhiều món ăn ngon được chế biến từ xúc xích và đặc biệt không thể bỏ qua món xúc xích rán. Vậy làm thế nào để rán những chiếc xúc xích thật ngon thì không hề đơn giản và bí quyết là gì? Cùng chơi game Rán xúc xích để học cách chế biến thật ngon với nhiều cách khác nhau.

hoc-lam-pizza-y-banner1

Nội dung trong game Rán xúc xích

Tham gia chơi game nấu ăn này bạn sẽ nhập vai vào một người nội trợ của gia đình và sẽ phải chuẩn bị bữa ăn cho gia đình mình thật chất lượng và ngon miệng nữa qua công việc rán xúc xích theo sở thích của những thành viên trong gia đình, và đương nhiên để được miếng xúc xích thơm ngon thì bạn sẽ phải cẩn thận đảo lật thức ăn trong chảo rán, sao cho miếng xúc xích vàng đều cả 2 mặt trong khoảng thời gian khá ngắn. Sau mỗi một màn chơi, yêu cầu sẽ tăng lên và bạn sẽ khó khăn hơn trong việc thực hiện để đảm tất cả thực phẩm của mình chín đều trong khoảng thời gian cho phép, hãy cố gắng chạy đua với thời gian để mọi thứ không cháy khét nhé. Sau khi chế biến xong bạn tiến hành bày ra đĩa và trang trí để món ăn thêm hấp dẫn.


Rán xúc xích là game online miễn phí với hình ảnh đơn giản, dễ thương giúp các bạn gái tập tành làm đầu bếp tại gia sau những giờ phút căng thẳng của công việc hay học hành, bên cạnh đó trò chơi sẽ còn tạo cảm hứng cho các bạn học hỏi cách nấu món ăn mới. Có nhiều món ăn ngon mà bạn có thể học hỏi và thực hành khi tham gia chơi game nấu ăn nhà hàng, tro choi làm bánh pizza,.... trong thế giới game nấu ăn hấp dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét