Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Mùa hè sôi động và vui vẻ khi chơi game mùa hè của Elsa và Anna

Elsa và Anna là hai cô nàng xinh đẹp luôn thích theo xu hướng thời trang mới và hiện đại nhất giúp các nàng ấy luôn xinh xắn, sành điệu. Vào mùa hè, 2 nàng ấy ăn mặc thế nào? Hãy cùng chơi game mùa hè của Elsa và Anna để khám phá phong cách thời trang cũng như học hỏi bí quyết làm đẹp để ngày hè của bạn thêm năng động và xinh tươi nhé.

thoi-trang-bien-1

Giới thiệu game Mùa hè của Elsa và Anna

Elsa và Anna rất thích những bộ trang phục biển, có phong cách thể thao, do vậy, các bạn cần chọn cho họ những bộ trang phục thật phù hợp, có cá tính nhé. Trong khi chơi game, nếu gặp bất kỳ khó khăn nào, các bạn có thể tham khảo quyền trợ dẫn, giúp đỡ từ các chuyên gia thời trang hàng đầu hiện nay. Không chỉ lựa chọn trang phục mà bạn còn phải trang điểm để 2 nàng thêm nổi bật và hấp dẫn nữa, sẽ không hề đơn giản khi phải cùng lúc thực hiện những công việc ấy cho 1 người.

Tro choi ban gai này có kết cấu hài hòa, hình ảnh game đẹp, thao tác game nhanh, rõ dàng, cùng các tình huống có tính luyến láy, đan xen cao sẽ làm các bạn cảm thấy hài lòng, đặc biệt, sau mỗi màn chơi, các bạn sẽ khám phá thêm rất nhiều điều thú vị và bất ngờ đấy.
Chơi game mùa hè của Elsa và Anna

Làm đẹp, lựa chọn trang phục cho 2 nhân vật trong game bạn gái này là một công việc khó, khá phức tạp trong game mùa hè của Elsa và Anna. Muốn hoàn thành thật tốt nhiệm vụ này thì người chơi cần có sự nhanh nhẹn, khéo léo trong các thao tác, tình tiết chơi game của mình. Chúc bạn có nhiều thời gian vui vẻ khi tham gia chơi game tại choinhanh.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét