Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Game nấu ăn bí ngô không thể thiểu cho mùa lễ hội Halloween

Bí ngô là loại quả đặc trưng của lễ hội Halloween vừa để trang trí và còn để làm những món ăn ngon. Món bánh bí ngô Halloween là món ăn được yêu thích nhưng không phải ai cũng biết cách làm món ngon này, vậy thì hãy chơi game nấu ăn Bánh bí ngô để học công thức và kinh nghiệm làm món ăn này nhé.

Giới thiệu Game Bánh bí ngô Halloween

Trò chơi này có đồ họa khá đơn giản cho nên bạn sẽ nhanh chóng nhận biết được những thứ trong game, vì nó giống với người đời thực. Trong game, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từng bước để làm món bánh bí ngô cho ngày hội Halloween. Đây là một hình tượng đặc biệt trong ngày này, chắc chắn nó sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và dễ dàng học hỏi được cách làm của món bánh ngon tuyệt.

lam-banh-phomai-banner1

Hướng dẫn chơi Game Bánh bí ngô Halloween

Dùng chuột để thao tác mọi thứ trên màn hình chơi game. Khi bắt đầu chơi game, bạn sẽ nhìn thấy một màn hình chơi game đơn giản, tại đây, bạn được yêu cầu tìm một vài dụng cụ để tiến hành nấu bánh. Hãy tìm trong cách ngăn tủ để mang ra những thứ mà game yêu cầu, sau khi tìm đủ những dụng cụ và nguyên liệu cần thiết, bạn sẽ được game yêu cầu tiến hành thực hiện việc nấu nướng. Nhấp vào dụng cụ hay nguyên liệu và game chỉ định bằng dấu mũi tên. Sau đó tiếp tục làm theo những gì mà game yêu cầu.


Lễ hội Halloween có bánh ngon lại không thể thiếu những bộ trang phục và trang điểm để thêm phong cách. Bạn hãy chơi game thoi trang Halloween, game ban gai trang diem để thật hoàn hảo khi xuất hiện trong mùa lễ hội nhé.

1 nhận xét:

  1. Tks chủ thớt nhiều nhé. Hy vọng chủ thớt post càng nhìu bài càng tốt nhé, mang lại kiến thức hay thêm cho mọi người. tks chủ thớt nhiều ^^.

    Trả lờiXóa