Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Đón giao thừa – game hay không thể thiếu trong ngày tết

Chỉ còn ít ngày nữa thôi chúng ta sẽ chào đón một năm mới cùng những điều tốt đẹp. Mỗi dịp xuân về mọi người đều chuẩn bị những bộ quần áo mới thật đẹp để đi chơi du xuân, gặp gỡ bạn bè, người thân. Bạn đã chuẩn bị gì chưa? Hãy chơi game Đón giao thừa để đồng hành cùng ba cô bạn nhỏ lựa chọn những bộ trang phục đẹp nhất, chuẩn bị cho những ngày năm mới.

thoi-trang-cong-chua-2-banner

Giới thiệu game Đón giao thừa

Choi gamethoi trang này, bạn sẽ làm đẹp từ mái tóc, khuân mặt cho đến lựa chọn trang phục cùng 3 cô nàng. Cảnh đầu tiên trong game mini hay này chọn lựa kiểu tóc, trong game có khá nhiều kiểu đẹp mắt để bạn lựa chọn, các cụ ngày xưa thường nói cái tóc là gốc con người, vì vậy bạn hãy chọn 1 kiểu ưng ý nhất với mình nhé. Bên cạnh đó những chiếc bông tai lộng lẫy, những chiếc váy xinh xinh, chiếc nơ dễ thương còn làm bạn quyến rũ hơn nếu phối hợp chúng một cách ăn ý và phù hợp.

Game hay dành cho ngày tết

Trò chơi này còn được nhiều bạn trẻ bình chọn là một trong những game bạn gái hay cho mùa tết năm nay, vì khác với những game online khác, trong game này sẽ có 3 cô gái để bạn trang điểm và làm đẹp, nếu chưa chơi qua thì bạn hãy thử chơi ngay nhé.

Cón nhiều game hay dành cho ngày tết mà bạn không nên bỏ qua tại choinhanh.vn như game ban gai trang diem, trò chơi nấu ăn,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét