Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Làm đẹp cho nàng Bạch Tuyết trong game bạn gái trang điểm

Nàng Bạch Tuyết nổi tiếng xinh đẹp với làn da trắng mịn xinh xắn nhưng cũng có khi làn da bị nổi mụn và trở nên xấu xí đặc biệt là trước khi tham gia vào một bữa tiệc hoàng gia. Nàng ấy muốn thật sự xinh đẹp và lộng lẫy nhất để nhận được sự quan tâm từ mọi người trong bữa tiệc. Bạn hãy trở thành chuyên viên trang điểm và làm cho nàng Bạch Tuyết xinh đẹp nhất khi tham gia chơi game trang điểm Bạch tuyết.

trang-diem-cong-chua-banner

Game Trang điểm cho Bạch Tuyết

Game là một tro choi ban gai yêu thích trang điểm và làm đẹp cho những nhân vật nổi tiếng. Chơi game bạn không chỉ thử tài make up của mình mà còn học được nhiều bí quyết chăm sóc gia, dưỡng da và làm đẹp. Tham gia chơi game bạn sẽ trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp chăm sóc da cho cô công chúa nổi tiếng nhất trong câu chuyện cô tích ngày xưa. Với đồ họa 2D cùng hình ảnh sắc nét miêu ta chân thực các công đoạn làm đẹp da, dưỡng da và trang điểm cho nàng công chúa xinh đẹp.

Hướng dẫn chơi Game Trang điểm cho Bạch Tuyết

Tất cả những gì bạn phải làm để hoàn thành nhiệm vụ khi tham gia chơi game con gái trang điểm này là chăm sóc da, trang điểm và chọn váy cho công chúa. Những công việc ấy đều có hướng dẫn bằng mũi tên và bạn chỉ cần thực hiện những thao tác chuột nhanh và chính xác để chọn đồ. Hãy vận dụng những kiến thức về làm đẹp và phong cách thời trang của mình để làm cho Bạch Tuyết trở nên xinh đẹp lộng lẫy nhất khi đi dự tiệc.

Xem thêm: game cong vien tinh yeu đầy hấp dẫn

Game bạn gái trang điểm là một trong những tro choi ban gai yêu thích nhất bởi sự đơn giản trong lối chơi nhưng thú vị và vui vẻ, đặc biệt có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức mới. Sẽ có nhiều điều hấp dẫn trong những game vui khác mà bạn nên khám phá và trải nghiệm như game boi tinh yeu 2, game nha hang vui ve, game nau an ngay tet,...



2 nhận xét:

  1. Toàn hay như này ko chơi hơi phí của trời. Còn game nào nữa share thêm đi bác

    Trả lờiXóa
  2. Game hay. chơi game hay có nhận gì may mắn ko đây

    Trả lờiXóa