Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Chơi game bạn gái thể hiện phong cách và cá tính

Mỗi đôi bạn trẻ yêu nhau đều muốn có một không gian lãng mạn và đẹp nhất có thể để hẹn hò đặc biệt là phòng ngủ để tình yêu thêm thăng hoa và nhiều gia vị. Để có được căn phòng đẹp đòi hỏi người trang trí phải có gu thẫm mỹ trong mọi việc từ chọn thiết kế màu giấy dán tượng cho đến gạch lót sàn và những vật dụng đi kèm. Mọi thứ cần được trang trí và bố trí sao cho hài hòa đẹp mắt nhất để có được một căn phòng đẹp. Bạn hãy tham gia choi game ban gai để giúp đôi trẻ có căn phòng thật đẹp và thẻ hiện phong cách của mình.

hen-ho-dau-nam-banner

Giới thiệu game căn phòng tình yêu:

Bạn sẽ trở thành người trang trí cho căn phòng tình yêu từ đầu đến cuối sao cho căn phòng thật đẹp. Hãy vận dụng những kiến thức về trang trí và hơn hết chính là óc thẩm mỹ của bạn để trang trí cho căn phòng thật xinh đẹp. Chọn những kiểu giấy dán tường đẹp nhất, màu hợp nhìn đẹp và sang nhất cùng với gam màu của giấy dán tường. Sau đó chọn các vật dụng trang trí thật phù hợp và sang trọng với những thứ đã có trong phòng. Hãy trang trí cho căn phòng thật lung linh giúp đôi bạn trẻ có một kì nghỉ thật sự lãng mạn.

Xem thêm: game lam banh flan thơm ngon hấp dẫn

Hướng dẫn chơi game căn phòng tình yêu:

Bạn chỉ cần dùng chuột để sắp xếp đồ vật và trang trí trong phòng. Click chuột và những món đồ để thử, nếu hợp thì chọn không thì thử sang món khác. Tất cả sẽ thật nhanh chóng và đơn giản nếu bạn có óc thẩm mỹ và nhanh tay thực hiện thao tác với chuột.

Chơi game bạn gái sẽ học thêm được các sắp xếp đồ đạc và trang trí cho căn phòng của mình thêm lung linh, đẹp mắt. Bạn cũng sẽ thể hiện được gu thẩm mĩ và phong cách riêng của mình cho căn phòng. Cùng chơi những game mini khác để vui giải trí và học nhiều điều thú vị trong game boi cong chua, game nau an nha hang,...


2 nhận xét:

  1. Top game quá hay, thanks bác chia sẻ. Vote cho bác lên top mà kéo xe :D

    Trả lờiXóa
  2. Chơi game mãi cũng chán, mà chán thì lại chơi :D

    Trả lờiXóa