Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Xinh xắn, sang trọng và lịch sự trong game thời trang công sở

Cô gái nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, tươi tắn, gọn gàng và sành điệu dù làm gì, ở đâu. Kể cả khi đi làm nơi công sở, các cô nàng cũng muốn trở nên tỏa sáng hơn trong mắt mọi người và gây ấn tượng. Chính vì vậy tro choi thoi trang cong so ra đời để giúp bạn gái tìm thêm những phong cách thời trang sang trọng, năng động và hấp dẫn phù hợp với môi trường văn phòng. Hãy cùng tham gia xem, một cô nàng công sở làm đẹp như thế nào để phù hợp với môi trường làm việc của mình nhé.

Giới thiệu game Thời trang công sở

Là một game mini hay, game Thời Trang Công Sở – mang phong cách mới cho những cô nàng làm việc tại văn phòng. Không giống như thời trang dạo phố mang dáng vẻ hiện đại, năng động hay lộng lẫy và sang trọng như thời trang dạ hội, ở công sở ngoài việc giúp mình luôn xinh đẹp và ưa nhìn ra, trang phục cũng là vấn đề phải được ưu tiên hàng đầu.

Thoi-trang-cong-so-banner

Nội dung chơi game Thời trang công sở

Bắt đầu một ngày làm việc mới bạn hãy trang điểm cho cô nàng Anna để tham dự cuộc họp quan trọng, bạn nên make up thật nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến Anna trông tươi tăn và xinh đẹp. Sau đó hãy giúp Anna chọn một bộ trang phục công sở phù hợp với vóc dáng cũng như tính cách của mình để bật lên sự nữ tính. Với gu thẩm mỹ và kiến thức thời trang của mình, đừng quên điểm thêm cho Anna một vài phụ kiện để giúp cô nàng trông chuyên nghiệp hơn nhé.

Game thoi trang thú vị này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và thông tin bổ ích mà hoàn toàn có thể áp đụng trong cuộc sống đời thường. Những game vui khác cũng mang lại cho bạn nhiều kiến thức hơn trong game nau an, game boi tinh yeu, game ban gai,...

2 nhận xét:

  1. Đã chơi thử 1 game và thấy ko phí thời gian để tải về. Vote cho bác lên top mà kéo xe :D

    Trả lờiXóa
  2. Toàn hay như này ko chơi hơi phí của trời.

    Trả lờiXóa