Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Game bác sĩ kinh dị - trò chơi bạn gái thử sức hấp dẫn

Một người bác sĩ tài ba, y đức có tay nghề chữa bệnh và cứu sống nhiều người là niềm mơ ước của biết bao nhiêu người. Vậy bạn có muốn khám phá công việc của một bác sĩ như thế nào không? Tham gia chơi game Bác sĩ kinh dị để trải nghiệm là một bác sĩ và thể hiện tài năng, y đức của mình chữa bệnh và cứu sống mọi người.

Nội dung game bác sĩ kinh dị

Tham gia vào trò chơi bạn gái này, bạn sẽ trở thành một bác sĩ phẫu thuật và phải nhanh chóng thực hiện những ca phẫu thuật để cứu chữa các bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch. Những ca phẫu thuật nguy hiểm, kinh dị và đầy khó khăn là thử thách dành cho bạn và bạn phải thực hiện thật cẩn thận, tốt với những vết mổ, đường kim mũi chỉ thật chính các thì mới có thể cứu sống được bệnh nhân. Rất nhiều vết thương nặng yêu cầu bạn phải có tay nghề chuyên môn cao. Thành thạo mọi thao tác. Phải có y đức trong ghề nghiệp, không được làm bệnh nhân đau. Nếu bạn mổ không chính xác thì bệnh nhân sẽ kêu la vì đau.

bac-si-kinh-di-banner1

Hướng dẫn chơi game bác sĩ kinh dị

Trong game các dụng cụ cho bạn thực hiện ca mổ của mình đã được chuẩn bị đầy đủ. Bạn chỉ cần thực hiện ca phẫu thuật và sử dụng các dụng cụ ấy, phải sử dụng đúng từng dụng cụ ở mỗi bước phẫu thuật thì mới có thể thành công. Bạn hãy dùng chuột để lấy dụng cụ và thực hiện, nhớ phải thật chính xác và khéo léo.

Đây là game vui cho bạn thử sức và lòng gan dạ không được sợ vết thương và máu, sự nhanh nhạy, bình tĩnh xử lý vết thương và tình huống bất ngờ. Cùng chơi game và thử xem mình có hợp làm bác sĩ không nhé

1 nhận xét: