Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Khám phá tài năng và sự sáng tạo khi chơi trò chơi con gái

Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn thật xinh đẹp lộng lẫy trong ngày cưới trọng đại của cuộc đời mình. Bạn có muốn thử tài trang điểm cho cô dâu khi trở thành chuyên gia trang điểm trong game trang diem co dau để cô ấy xinh đẹp nhất trong ngày quan trọng và ý nghĩa của cuộc đời.

Giới thiệu game trang điểm cô dâu

Đây là một trong những tro choi con gai về trang điểm làm đẹp được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Trong game, bạn là một chuyên gia làm đẹp trực tiếp trang điểm cho cô dâu rạng rỡ hơn trong ngày cưới. Với những bạn nữ thích thử thách thì đây là game trang điểm khá hay và chọn lọc bởi phải làm sao để khiến cô dâu của mình lộng lẫy và xinh đẹp hơn nhiều cô gái cũng rất đẹp trong lễ cưới.

trang-diem-co-dau-banner

Hướng dẫn chơi game trang điểm cô dâu

Khi bước vào game sẽ có một bộ sưu tập thời trang khổng lồ cùng những set đồ trang điểm hàng hiệu cực “chất”, tất cả đều liên quan đến trang phục cho cô dâu. Từ váy cưới điệu đà diêm dúa, khăn voan dịu dàng, đến những đồ trang sức như vương miện, vòng cổ, bông tai, những đôi giày cao gót,…thứ gì cũng đẹp và lung linh, khiến bạn không thể rời mắt. Nhiệm vụ của bạn là lựa chọn món đồ yêu thích và phù hợp với nhân vật để cô dâu xinh đẹp nhất từ những đánh phấn, tô son, đồ trang sức đến những bộ váy cưới sang trọng. Hãy di chuyển những món đồ lên người cô dâu để thử và click chuột để chọn lựa, thật đơn giản phải không nào.


Chơi game bạn sẽ không còn phải mơ mộng hay tưởng tượng sẽ phải làm gì cho cô dâu và ngày cưới để trở nên xinh đẹp nhất và thu hút được sự quan tâm của mọi người. Biết đâu khi chơi game bạn sẽ phát hiện ra những khả năng tiềm ẩn về làm đẹp của mình và áp dụng trong thực tế thì sao. Hãy cùng chơi game vui mini như game trang diem elsa, game thoi trang co dau,.... để khám phá khả năng và sự sáng tạo của bạn trong 

1 nhận xét: