Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Trổ tài làm đẹp cho bạn gái trong game trang điểm người mẫu

Hiện nay thế giới trò chơi dành cho con gái đã đa dạng và thú vị hơn với nhiều thể loại game khác nhau đặc biệt phù hợp với các bạn gái mê làm đẹp, trang điểm và thời trang. Khi tham gia chơi game con gai bạn sẽ có cơ hội trở thành những chuyên viên trang điểm, nhà tư vấn thời trang hay make để là cho nhân vật người mẫu của mình trở nên xinh đẹp theo phong cách và cá tính riêng. Chơi game để tận hưởng những giây phút thoải mái bạn nhé.

Giới thiệu game trang điểm người mẫu

Khi chơi game trang diem nguoi mau, nhiệm vụ của bạn là trang điểm cho nhân vật người mẫu của mình thật đẹp và lộng lẫy, bằng những dụng cụ, đồ trang điểm và quần áo có sẵn. Hãy vận dụng mọi kiến thức làm đẹp và đôi bàn tay khéo léo để làm cho cô người mẫu của mình đã đẹp lại còn đẹp hơn bằng kiểu tóc hợp nhất với khuôn mặt trái xoan của cô ấy. Có rất nhiều kiểu tóc cho bạn lựa chọn: tóc búi cao, buộc lệch hoặc buông xõa. Sau đó, chọn màu mắt, kẻ chì, phấn má và cả mascara nữa để khuôn mặt xinh xắn hơn. Và cuối cùng, bạn hãy giúp cô ấy chọn ra bộ váy đẹp nhất để cô người mẫu thật sự tỏa sáng trên sân khấu nhé.

trang-diem-nguoi-mau-banner

Hướng dẫn chơi game trang điểm người mẫu

Mới nghe thì tưởng chừng đơn giản, nhưng khi chơi, bạn sẽ khá tốn công sức để lựa chọn đồ trang điểm và trang phục phù hợp đấy. Bạn phải dựa vào những đặc điểm trên khuôn mặt của cô người mẫu, lựa chọn những tông màu phù hợp và chọn đồ trang sức, váy áo đi kèm với dáng người và kiểu tóc thật hoàn hảo. Cô người mẫu trở nên xinh đẹp hay xấu xí đi hoàn toàn phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Hãy vận dụng khả năng mix đồ và make up của bản thân để giúp cô ấy xinh đẹp nhất nhé. Để hoàn thành nhiệm vụ bạn chỉ cần thực hiện những thao tác chuột để chọn đồ và thử cho người mấu, thật đơn giản phải không nào.

Tham gia chơi game dành cho con gái này bạn sẽ được phát huy toàn bộ khả năng làm đẹp, phối đồ và thể hiện phong cách của mình qua nhân vật người mẫu. Không chỉ có thể bạn sẽ học được thêm được nhiều kỹ năng và kiến thức về trang điểm, chọn và phối đồ mà trước đó không biết. Hãy cùng chơi game thoi trang, game ban gai vui vẻ nhé!


2 nhận xét: