Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Hấp dẫn, bất giờ và thú vị trong trò chơi thời trang Halloween

Lễ hội Halloween là lễ hội của những ác quỷ trỗi dậy và nổi loạn,  là ngày của hóa trang kinh dị nhưng có một sự mới lạ trong game thoi trang Halloween mà bạn sẽ bất giờ chính là sự xuất hiện của chú mèo mang dòng máu ác quỷ. Trong game người chơi sẽ chăm sóc cho chú mèo ấy thật tốt để trong ngày lễ nó vui vẻ và không quậy phá, nếu không thì sẽ không biết điều nguy hiểm gì sẽ xảy ra khi chú mèo ấy trỗi dậy đâu.

Thoi-trang-Halloween-banner

Giới thiệu Game thời trang Halloween


Chơi tro choi thoi trang này bạn sẽ tắm rửa và làm đẹp cho chú mèo ác quỷ của một cô chủ nhỏ. Vào ngày Halloween cô bé cho chú mèo đi tổng vệ sinh để trở nên đẹp đẽ và hung dữ hơn nhưng cũng cần thay đổi bề ngoài của con mèo cho phù hợp với ngày lễ.  Bạn sẽ là người thực hiện làm đẹp và thay đổi cho chú mèo khi tham gia chơi game, bạn có thể biến hóa theo phong cách của mình và làm hài lòng chú mèo để nó không nổi giận.

Hướng dẫn chơi Game thời trang Halloween


Trong game bạn chỉ cần sử dụng chuột và thao tác trên màn hình theo những hướng dẫn có dấu hiệu nhận biết. Bạn hãy cố gắng quan sát thật kỹ và click chuột chính xác để không tốn nhiều thời gian và đạt điểm cao nhé. Game thời trang Halloween chơi rất đơn giản, nhưng cái khó ở đây chính là lúc bạn hóa trang cho con mèo. Bạn có thể biến con mèo trở nên đẹp hơn hoặc cũng có thể trông xấu hơn với kiểu mix đồ không giống ai của mình.

Game online này thật thú vị phải không nào các bạn, hãy thử tài của mình để làm đẹp cho chú mèo nhé để lễ hội hóa trang diễn ra thật vui vẻ mà không bị chú mèo quậy phá. Còn nhiều nhân vật xinh đẹp đang chờ bạn làm đẹp, hóa trang trong game thoi trang cong chua, game thoi trang co dau,.....


1 nhận xét: