Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Trang điểm cô dâu – game bạn gái hay nhất không thể bỏ qua

Những cặp đôi yêu nhau đều mong muốn một cái kết thật hạnh phúc khi sánh bước bên nhau trong ngày cưới. Trong năm có một mùa gọi là mùa cưới, là thời điểm vô cùng thích hợp để các cặp đôi về chung một nhà trong khung cảnh hết sức lãng mạn. Cô dâu trong ngày cưới lúc nào cũng thật xinh đẹp, lộng lẫy với khuân mặt trang điểm kỹ và váy cưới sang trọng. Khi tham gia chơi game Trang diem co dau bạn sẽ trở trành người trang điểm cho một cô gái chuẩn bị lên xe hoa.

Giới thiệu game Trang điểm cô dâu

Trong game ban gai hay này, bạn sẽ tự tay trang điểm, là đẹp cho cô gái từ trang điểm, làm tóc đến chọn váy cưới và không thể quên những phụ kiện. Đầu tiên bạn sẽ đến với công việc lựa chọn kiểu tóc, có nhiều kiểu tóc và màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn như màu vàng sang trọng, màu nâu quyến rũ hay màu đen truyền thống, và các kiểu cũng tạo một ấn tượng cho cô dâu như trẻ trung tinh nghịch, hay năng động mà vẫn rất tinh tế.

trang-diem-co-dau-banner1

Tiếp đến là chọn váy cưới thật đẹp cho cô dâu. Cũng có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng để bạn thoải mái lựa chọn như sang trọng quý phái, bống bềnh quyến rũ cùng màu sắc hài hoà màu vàng quyền quý, màu xanh lấp lánh, màu đỏ lộng lẫy, chiếc nào cũng tuyệt đẹp cả.
Tiếp theo là chọn trang sức trọng với dây chuyền lấp lánh, khuyên tai sang trọng và tinh tế. Cô dâu thì sẽ không thể thiết chiếc khăn voan đội đầu và cuối cùng là một đôi giày thật đẹp và hài hòa với váy cưới.

Hướng dẫn cách chơi game trang điểm cô dâu


Với tất cả các công đoạn từ trang điểm, chọn váy, giày hay trang sức đều sử dụng chuột để thực hiện. Bạn hãy cố gắng thao tác nhanh và chính xác trong thời gian quy định. Nhưng để cô dâu xinh đẹp và bạn được điểm cao thì gu thời trang của bạn cũng ảnh hưởng lớn đấy nhé. Hãy thể hiện phong cách thời trang và gu thẩm mĩ của bạn qua  game vui này nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét