Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Món bánh chuối thơm ngon chưa bao giờ dễ đến thế

Bạn yêu thích món bánh chuối và muốn tự tay chế biến nhưng không biết phải làm như nào. Vậy thì chơi game nấu ăn làm bánh chuối là điều không thể bỏ qua. Tham gia chơi game bạn sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn quy trình làm bánh bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Sau đó hoàn toàn có thể áp dụng cách thức chế biến món bánh chuối thơm ngon hấp dẫn này để tự làm và thưởng thức.

hoc-lam-banh-chuoi-banner

Giới thiệu game làm bánh chuối caramen

Trong trò chơi này người chơi sẽ có nhiệm vụ đó chính là kiếm những dụng cụ cần thiết nhất để chế biến thức ăn trong trò chơi này theo từng công đoạn. Nguyên liệu và dụng cụ bạn không cần lo lắng mọi thứ đã có sẵn trong căn bếp này rồi. Các thao tác bạn chỉ cần thực hiện theo gợi ý của dấu mũi tên và lột vỏ chuối rồi cắt nhỏ làm bánh, sàn bột mì lấy phần mịn nhất để làm bánh, công thức pha trộn là thứ bạn cần phải nhớ không được phép quên.

Tham khảo: game boi tinh yeu 2 

Hướng dẫn chơi game làm bánh caramen

Tất cả các công đoạn như lột vỏ cuối, cắt chuối rồi đến sàng bột mì trộn hành và các thành phần lại với nhau đều được thực hiện bằng chuột. Trộn bột rồi sau đó bôi dầu vào bên trong khuôn bánh, đổ bột vào bên trong khuôn, đổ caramen vào bánh để hoàn thành xong món bánh này đòi hỏi người chơi sẽ thực hiện khá nhiều công đoạn phức tạp đấy. Hãy cố gắng thực hiện thật nhanh và khéo lép để hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất.


Cũng như bánh chuối, bạn có thể học cách làm những món bánh thơm ngon khác trong game lam banh bong lan, game lam banh flan,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét