Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Bà bầu tự tin bất cứ nơi đâu khi chơi trò chơi thời trang

Người mang thai, người có bầu thường ngại ngùng, mất tự tin vào vóc dáng của mình vì vậy càng có suy nghĩ ăn mặc đơn giản, không chăm chút cho bề ngoài và sắc đẹp của mình. Nhưng ai cũng có quyền được đẹp, được sang trọng, được hợp mốt thời trang mà hiện nay thời trang dành cho bà bầu cũng rất đa dạng và bắt mắt. Chính vì vậy hãy chơi trò chơi thời trang để giúp bà bầu lựa chọn những bộ trang phục đẹp nhất nhé.

Giới thiệu game thời trang bà bầu :

Trong game thời trang bà bầu sẽ có một bộ sưu tập cực kỳ ấn tượng chủ yếu là các loại đầm dành cho bà bầu. Từ các loại đầm ngắn cho đến các loại đầm khác đều có thiết kế duyên dáng kết hợp với những đôi giày và trang sức xinh xinh nữa. Tha hồ mà chọn lựa để diện cho bầu, tùy vào từng loại quần áo mà bạn có thể vô tư chọn lựa thử nghiệm lên trên người mình. Bạn đừng quên những món phụ kiện hoặc là trang sức của bà bầu để thêm phẩn nổi bậc nha.

lily-dao-pho-banner

Hướng dẫn chơi game thời trang bà bầu :

Bạn sẽ là người cọn lựa trang phục cho bà bầu sau đó là đến trang sức, phụ kiện, kiểu tóc,... điều quan trọng là bạn hãy chọn đồ thật hài hòa màu sắc, kiểu dáng để nhân vật thêm xinh đẹp, nổi bật và duyên dáng.
Tất cả công việc lựa chọn đồ bạn chỉ cần thực hiện các thao tác chuột đơn giản theo hướng dẫn.

Tham khảo: game nau an mien phi


Trong game mini online về thời trang khác bạn sẽ được làm đẹp cho nhiều nhân vật khác nhau để thể hiện gu thời trang của mình và học hỏi thêm được nhiều điều mới lạ hấp dẫn khác như: game thoi trang congchua, game thoi trang co dau, ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét