Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Chơi game thời trang áo khoác len cho mùa đông ấm áp và xinh xắn

Chúng ta đang sống trong tiết trời đông lạnh lẽo trong 4 mùa, đặc biệt những ai sinh sống ở miền Bắc sẽ hiểu rõ nhất thời tiết này. Vào màu đông những chiếc áo len ấm áp là không thể thiếu vì chúng có khả năng giữ nhiệt rất tốt. Tuy nhiên không chỉ giữ ấm, những chiếc áo len đẹp, phong cách và hợp thời trang còn giúp bạn gái trở nên xinh xắn hơn bao giờ hết. Nhưng để lựa chọn được những chiếc áo len đẹp không hề đơn giản, vậy thì hãy chơi game thời trang áo khoác len để chọn lựa những áo đẹp và phù hợp nhất với bạn.

thoi-trang-mua-dong-banner

Nội dung game thời trang áo khoác len

Chơi game Thời Trang Áo Khoác Len bạn sẽ có cơ hội tự tay lựa chọn cho mình chiếc áo khoác len đẹp và sang trọng nhất. Sau đó kết hợp cùng những phụ kiện đơn giản như mắt kiếng, kính râm, áo, quần … Trong game sẽ có rất nhiều đồ cho bạn thỏa thích lựa chọn. Điểm sáng nhất của game là đồ họa được phối màu cũng như thiết kế rất giống với đồ thật bên ngoài nên khi chơi game hẳn bạn sẽ thích thú nhiều đấy.

Hướng dẫn chơi game

Để choi game thoi trang này bạn chỉ đơn giản dùng Chuột chọn và kéo đồ và nhân vật ở bên phải. Mọi thao tác đều đơn giản phải không nào các bạn, nhưng để có được bộ trang phục thật đẹp cho nhân vật thì còn phụ thuộc rất lớn vào khả năng phối hợp đồ của bạn nữa đấy.

Không chỉ game mini này mà còn nhiều tro choi thoi trang khác dành cho bạn ở choinhanh.vn mà bạn có thể khám phá và trải nghiệm như: game thoi trang cong chua, tro choi thoi trang cong so,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét