Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Cooking Mama – game nấu ăn không thể thiếu của mọi người, mọi nhà

Những tựa game nấu ăn dành cho chị em phụ nữ ngày càng nhiều vì nhu cầu chơi game để giải trí học hỏi ngày càng cao. Một game nấu ăn rất hấp dẫn không thể bỏ qua chính là Cooking Mama. Game có tính giải trí cao và phù hợp với xu hướng mà chị em yêu cầu. Tham gia chơi game bạn sẽ trở thành một bé gái tập tành học nấu ăn, làm quen với căn bếp, nấu ra những món ăn ngon và trang trí cho căn bếp của mình

Nội dung game Cooking Mama

Chơi game nấu ăn này, bạn sẽ được Mama dành tặng một cuốn sổ tay hướng dẫn nấu ăn để có thể tập luyện những món ăn cơ bản. Bắt đầu là những món ăn đơn giản, chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn là hoàn thành sau đó mức độ phức tạp sẽ tang dần, yêu cầu bạn phải tập trung và đòi hỏi độ chính xác cao trong từng thao tác. Hãy cố gắng làm thật tốt từ những bước đơn giản nhất thì bạn mới có thể hoàn thành món ăn một cách tốt nhất.

Đến với Cooking Mama bạn sẽ được đến với nền ẩm thực đa hương sắc trên toàn thế giới mà bạn không thể bỏ qua. Thực hiện mỗi món ăn cần phải chuẩn bị nguyên liệu, quy trình thực hiện và trang trí. Bạn ghi nhớ quy trình và thực hiện  thật khéo léo để đạt số điểm thật cao.

Điều hấp dẫn trong Cooking Mama


Những món ăn trong game vui luôn được cập nhật, bổ sung mỗi ngày, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn sự tươi mới trong những trải nghiệm ẩm thực chân thực. Mang màu sắc tươi sáng, hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương và âm thanh vui nhộn, Cooking Mama không chỉ dành riêng cho nữ giới mà là một tựa game của mọi người, mọi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét