Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Bí quyết làm bánh chuối caramen thơm ngon không thể bỏ qua trong game nấu ăn

Bạn đã từng bao giờ ăn món bánh chuối caramen mới lạ và thơm ngon chưa? Cô bé Layla đang chuẩn bị vào bếp để chế biến món bánh chuối, nhưng cô nàng không rành lắm về cách thức chế bước cũng như các bước thực hiện chế biến món bánh chuối này.
Nếu bạn biết thì hãy chia sẻ cho cô ấy còn nếu không thì hãy vào bếp học công thức làm bánh với Layla như một đầu bếp chuyên nghiệp trong game làm bánh chuối caramen nhé.

hoc-lam-banh-chuoi-banner

Giới thiệu game làm bánh chuối caramen

Trong chơi nấu ăn này người chơi sẽ có nhiệm vụ là kiếm những dụng cụ cần thiết nhất để chế biến thức ăn trong trò chơi này theo từng công đoạn. Nguyên liệu và dụng cụ đã chuẩn bị sẵn sàng trong bếp rồi bạn chỉ cần thực hiện theo gợi ý của dấu mũi tên. Tất cả công đoạn từ lột vỏ chuối rồi cắt nhỏ làm bánh, sàn bột mì lấy phần mịn nhất để làm bánh, công thức pha trộn là thứ bạn cần phải nhớ không được phép quên.

Hướng dẫn chơi game làm bánh caramen

Các công đoạn làm bánh đều được thực hiện bằng các thao tác chuột như công đoạn lột vỏ cuối, công đoạn cắt chuối rồi đến công đoạn sàn bột mì trộn hành và các thành phần lại với nhau. Trộn bột rồi sau đó bôi dầu vào bên trong khuôn bánh, đổ bột vào khuôn, đổ caramen vào bánh để hoàn thành nhiệm vụ người chơi sẽ thực hiện khá nhiều công đoạn phức tạp đấy.


Không chỉ thực hiện theo công đoạn, game online này đòi hỏi người chơi không chỉ khéo léo mà còn thật kiên nhẫn làm cẩn thận từng công đoạn mới có hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt kết quả cao. Có nhiều món bánh ngon và hấp dẫn mà bạn hoàn toàn có thực hiện ngoài đời thực sau khi chơi game lam banh bong lan, game lam banh flan,....

1 nhận xét: