Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Chơi game nấu ăn vui vẻ thưởng thức món cá chiên thơm ngon

Các món chiên rán lúc nào cũng là món ăn khoái khẩu của nhiều người vì chúng ngon, giòn và có nhiều món khác nhau như: đậu hủ chiên giòn, tôm chiên bơ, thịt chiên, cá hồng chiên … Bạn đã bao giờ thắc mắc hay tò mò làm thế nào để có được những món ăn ngon ấy chưa? Vậy thì chơi game nau an  Cá Hồng Chiên Bột bạn sẽ tự tay làm món cá ngon này, đồng thời hiểu rõ hơn về quy trình, công thức nấu ngon thế nào nhé.

Nội dung game nấu ăn Cá Hồng chiên bột

Trong game bạn gái nấu ăn hay này, bạn sẽ được hướng dẫn từng công đoạn như cắt vây cá, rửa cá, cách ướp … Bạn chỉ cần dùng chuột để tương tác và thực hiện theo hướng dẫn bằng tiếng việt chi tiết nhất. Nếu muốn lưu lại các công thức hay này thì bạn hãy ghi vào 1 tờ giấy để dành làm bí kiếp riêng cho mình nhé.

nha-hang-taco-1

Nhiệm vụ hoàn thành khi bạn làm xong món ăn trong thời gian quy định, nhưng để đạt được điểm cao hay không còn phụ thuộc vào chất lượng món ăn từ độ thơm ngon đến sự hấp dẫn trình bày món ăn. Hãy cố gắng thực hiện thật tốt để được đánh giá cao nhé!


Chơi game mini này sẽ giúp bạn vừa giải trí, vừa học được thêm các kiến thức nấu ăn bổ ích, bạn hãy chơi và hoàn thành món cá ngon tuyệt của mình nhé. Ngoài ra để học thêm các món khác bạn cũng có thể chơi game nấu ăn nhà hàng, game nau an ngay tet, game làm bánh Pizza,....

1 nhận xét: