Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Chơi game nấu ăn để học làm bánh cưới tuyệt vời cho ngày trọng đại

Tiệc cưới hạnh phúc của mỗi cặp đôi không thể thiếu chiếc bánh cưới 3 tầng cực đẹp dành cho cô dâu chú rể cắt, đánh dấu ngày trọng đại trong đời mình. Bạn có tò mò và muốn thử làm chiếc bánh cưới như thế nào không? Bạn sẽ trở thành nhân viên cửa hàng bánh cưới Bella’s Wedding Cake để làm ra những chiếc bánh thật đẹp cho ngày ngày hạnh phúc của các cặp đôi khi tham gia chơi game Bánh cưới tuyệt vời nhé!

bella-lam-banh-cuoi-banner

Giới thiệu Game Bánh cưới tuyệt vời

Tham gia chơi game nấu ăn này, bạn sẽ học hỏi kinh nghiệm từ đầu bếp Bella tài giỏi để làm ra những chiếc bánh cưới ba tầng tuyệt đẹp được trang trí cầu kì và đẹp mắt sẽ là trọng tâm của nhiều bữa tiệc. Với các dụng cụ và nguyên liệu được sắp xếp trong căn bếp xinh xắn sẽ cho bạn cảm giác quen thuộc hơn rất nhiều. Với đồ họa 2D cực đẹp, hình ảnh sắc nét cùng bản nhạc không lời dịu dàng sẽ cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời và ghi nhớ được các thao tác làm chiếc bánh đặc biệt này.

Hướng dẫn chơi Game Bánh cưới tuyệt vời

Là nhân viên của tiệm bánh cưới nên bạn phải biết cách làm bánh và trang trí đúng không nào? Tất cả thao tác làm bánh cũng khá đơn giản bạn chỉ cần chọn loại khuôn bánh, sau đó là sử dụng chuột để di chuyển các dụng cụ và nguyên liệu cần thiết theo hướng dẫn của mũi tên, bạn cần phải nhấn và giữ chuột đưa đến nơi cần thiết như đổ bột vào tô chẳng hạn để có thể hoàn thành thao tác.
Tiếp đến bạn có thể tùy ý trang bí chiếc bánh sao cho thật đẹp mắt với các hoa văn trang trí hay các dụng cụ trang trí như hình cô dâu chú rể, nến, bong bóng hay hoa để chiếc bánh trở nên thật lung linh.

Làm xong những công đoạn ấy của game online này là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ, cố gắng làm thật nhanh và chính xác sau đó trang trí thật đẹp để đạt được điểm số thật cao và vui với chiếc bánh của mình.

1 nhận xét: