Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Chia sẻ 2 game nấu ăn nhà hàng hút người chơi nhất hiện nay

Một trong những thể loại game nấu ăn được bạn gái chọn chơi và yêu thích hiện nay chính là game nau an nha hang. Đây là game mà bạn sẽ được trổ tài nấu nướng khi nhập vai vào một đầu bếp, chế biến những món ăn theo yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ phải nấu thật ngon, nhanh chóng và đẹp mắt để khách hàng hài lòng đến nhà hàng của bạn thường xuyên hơn, như  vậy sẽ mang nhiều lợi nhuận và thành công cho bạn. Dưới đây là 2 game nấu ăn nhà hàng thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay.

nha-hang-taco-1

Game nhà hàng vui vẻ

Nhà hàng vui vẻ là một sự pha trộn của các trò chơi nấu ăn tốt nhất và nhà hàng trong một, trong đó có hai chế độ để chơi, chế độ câu chuyện mà bạn phải đi qua các cấp độ và chế độ vô tận, nơi bạn có đi nấu ăn và phục vụ khách hàng cho đến khi bạn hoàn toàn loại bỏ.
Trong chế độ Story khi bạn đi qua các cấp độ đạt được điểm nấu ăn và phục vụ khách hàng. Số điểm này sẽ giúp bạn mua sắm thêm các dụng cụ nấu ăn mới hoặc các công thức chế biến món ăn đặc biệt khác.

Bakery Story

Nếu Bistro Cook 2 hay Family Restaurant gây được sức hút của người dùng từ số lượng thực đơn của những món ăn mặn, thì Bakery Story lại chính là thiên đường của bánh ngọt. Đúng như tên gọi, trong trò chơi bạn sẽ sở hữu tro mình một tiềm bánh nhỏ. Nhiệm vụ của bạn là thiết kế, trang trí sao cho tiệm bánh của mình thật độc đáo, tạo ra những chiếc bánh thơm ngon làm hài lòng khách hàng. Những tưởng đây là điều khá dễ dàng, nhưng khi đơn hàng của bạn tràn ngập trang danh sách, bạn sẽ cảm thấy việc quản lý một cửa hàng như vậy sẽ khó khan đến mức nào.

Chỉ cần những thao tác chuột nhanh gọn chính xác bạn đã có thể tạo cho mình và khách hàng những món ăn ngon, hấp dẫn.
Còn rất nhiều tro choi nau an mà bạn có thể lựa chọn tại chơi nhanh như: game lam banh socola, game nau an ngay tet,...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét