Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Phát huy khả năng sáng tạo qua chơi game thời trang

Game thời trang hiện nay ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng khi có rất nhiều game ra mắt và thu hút đông đảo các game thủ không chỉ có nữ mà còn có nam. Choi tro choi thoi trang không chỉ để giải trí mà còn phát huy khả năng tư duy sáng tạo của mỗi người chơi. Trong thế giới game hiện nay không thể không nhắc đến cái tên Ngôi sao thời trang nổi bật nhất hiện nay.

Sức hấp dẫn của Ngôi Sao thời trang.

Ngôi Sao Thời Trang là tựa game thời trang mà trong đó người chơi có thể thoải mái trang điểm, lựa chọn trang phục, phụ kiện cho nhân vật của mình mà không phải lo nghĩ nhiều về cấp độ hay sức mạnh của nhân vật. Game chắc chắn sẽ hợp gu với các bạn nữ ngay phong cách anime, tông màu hồng chủ đạo, tạo hình nhân vật dễ thương cùng với đó là hàng trăm bộ trang phục, phụ kiện mà mọi bạn gái mơ ước sở hữu sẽ xuất hiện.

san-dien-thoi-trang-banner1

Cốt truyện của game bắt đầu với câu chuyện bạn bị lạc vào một thế giới thời trang nới mà bạn sẽ có nhiệm vụ lựa chọn trang phục phù hợp theo từng chủ đề như dạ hội, ở nhà, đi dạo phố, thể thao…để nó đạt được số điểm cao hơn NPC. Mỗi phong cách thì có tiêu chí đánh giá cho từng bộ cánh khác nhau. Thời điểm đầu, sẽ có những cửa ải thử thách đơn giản mà bạn phải vượt qua mà không cần quan tâm đến trang phục nhưng sau đó yêu cầu sẽ khó dần lên từ kỹ năng bổ trợ cho đến tác động giảm điểm số của đối phương.


Nhìn chung, Ngôi Sao Thời Trang là một tựa game đơn giản từ lối chơi cho đến đồ họa. Game mang lại cho bạn quãng thời gian giải trí nhẹ nhàng nhưng cũng giúp bạn phần nâng cao khả năng sáng tạo, phối hợp quần áo. Hãy vui chơi game thôi nào khi mà chúng có quá nhiều lợi ích. Còn rất nhiều game con gai, game nấu ăn, game vui nhộn đang chờ đón bạn đến khám phá và giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét