Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Chơi game thời trang Nobita và Xuka - Lạc vào thế giới truyện tranh Doremon

Truyện tranh Doremon gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn nhỏ ở nhiều thế hệ khác nhau. Truyện luôn thu hút người đọc bởi tình cảm chân thành nhưng vẫn e ngại, thẹn thùng của tuổi học trò, của tình bạn thân thiết và sự hồn nhiên, đáng yêu qua từng nhân vật. Những bộ trang phục học sinh trong truyện cũng hấp dẫn người đọc với sự điệu đà, cá tính. Hãy cũng thử đưa mình vào thế giới game thoi trang Nobita và Xuka của những cô cậu học trò này và thiết kế cho Nobita và Xuka phong cách thời trang mới nhé.

Thế giới game thời trang Nobita và Xuka
Trong truyện, những bộ quần áo của 2 nhân vật Xuka và Nobita khá đẹp mắt và hấp dẫn nhưng chưa nhiều và đa dạng. Bạn hãy trổ tài thiết kế cho họ những bộ đồng phục, trang phục ở nhà, đi chơi, tham gia vào các hoạt động thật đẹp mắt và hợp thời trang. Điều ấy sẽ không quá khó khăn nếu bạn yêu thích thời trang, thiết kế và chơi game.

trang-diem-co-dau-banner1

Tham gia chơi game, sẽ có một kho trang phục rất đa dạng và phong phú, 2 cô cậu Nobita và Xuka chưa biết phải chọn lựa thế nào nên bạn hãy giúp họ chọn trang phục thật đẹp và phong cách nhé.
Hướng dẫn chơi game thời trang Nobita và xuka
Để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất, bạn chỉ cần thực hiện thao tác click chuột để chọn đồ mà mình mong muốn. Thật đơn giản phải không nào.


Vui chơi game để giải trí, trở về tuổi thơ và thể hiện niềm yêu thích, còn gì tuyệt vời hơn. Bạn còn có thể hóa trang thành nhiều nhân vật khác trong những game thời trang khác nhau để thể hiện gu thời trang và niềm yêu thích của mình qua nhiều đối tượng như chơi game thoi trang cong chua, tro choi thoitrang halloween, game thời trang mùa hè,..... không chỉ có game thời trang mà còn nhiều thể loại game khác hấp dẫn, thú vị ở choinhanh.vn như gamenauan, game bạn gái, game hành động,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét