Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tổng hợp tựa game vui nấu ăn trên hệ điều hành IOS

Thời đại phát triển, ai cũng sở hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone để liên lạc, làm việc và giải trí. Những chiếc điện thoại, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành IOS luôn được yêu thích và lựa chọn nên kho tàng game của nó cũng rất phong phú, đa dạng để người dùng sử dụng và không thể thiếu những game vui nau an dành cho phái đẹp. Những game vui nấu ăn được chơi nhiều nhất mà bạn có thể lựa chọn sau đây:

Cooking Mama

Cooking Mama được đứng đầu danh sách series game nấu ăn trên nhiều hệ máy smartphone mà bạn không thể bỏ lỡ. Trò chơi sẽ cuốn hút theo nhịp chơi có thể chủ đề âm nhạc, đồ họa hình ảnh khá dễ thương đi với gameplay cực phong phú là một điểm khá hấp dẫn của trò chơi này.

tap-lam-tiramisu-2

Cupcake Stand Pop Fantasy World

Được xếp đứng thứ 2 trong danh sách game nấu ăn là Cupcake Stand Pop Fantasy World, với tựa game có mang nội dung là làm bánh. Nhiệm vụ trên game của bạn là làm ra những chiếc bánh mà khách hàng yêu cầu một cách chính xác nhất. Luật chơi cũng khá là dễ hiểu, các chế độ cho từng vòng cũng khá thú vị. Nói chung đây là một tựa game khá thú vị cho các bạn nữ thích làm bánh.

Cooking Academy HD

Tựa game hay cho iOS Cooking Academy HD sẽ được giới thiệu tiếp theo, vẫn ở chủ đề nấu nướng nhưng ở game này bạn sẽ được tự nấu nướng ngay cả bước sơ chế. Có khá nhiều công đoạn để chuẩn bị trong game, hãy mở hết khóa trong game để có đến 50 công thức nấu ăn khi bạn vượt qua được các vòng loại nhé.


Bạn còn có thể chơi những game nau an online miễn phí khác trên web khi truy cập vào choinhanh.vn . Một hệ thống game vô cùng phong phú, hấp dẫn mà bạn có thể vui chơi thỏa thích như: choi tro choi thoi trang, game con gai hay nhat, game làm bánh socola,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét