Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Trải nghiệm thực tế trong game thời trang Pari

Không biết những buổi trình diễn thời trang ở Pari sẽ có nhưng ai tham gia, những bộ trang phục thế nào, không gian buôi lễ như thế nào,.... có rất nhiều câu hỏi mà các cô nàng yêu thời trang luôn tò mò, thắc mắc về kinh đô thời trang thế giới như vậy. Bạn muốn biết tất cả những điều ấy và muốn trực tiếp tham gia biểu diễn, những bộ trang phục riêng của mình được biểu diễn tại đó. Tất cả sẽ thành hiện thực khi bạn chơi game thời trang thời trang Pari.

Thế giới game thời trang thời trang Pari

Buổi biểu diễn thời trang ở Pari sắp diễn ra, nơi sẽ hội tụ người mẫu đến từ các nơi trên thế giới. Cô nàng Katty có tự tin biểu diễn những bộ trang phục của mình không? cùng chơi game và đồng hành cùng cô ấy nhé

thoi-trang-elsa-banner

Nhiệm vụ của bạn là trang điểm và chọn trang phục thật đẹp cho người mẫu của mình để buổi biểu diễn thành công tốt đẹp nhất.

Cách chơi game thời trang thời trang Pari

 Để chơi game thời trang thời trang Pari bạn chỉ cần sử dụng chuột để thực hiện các thao tác chọn lựa trang phục và đồ trang điểm cho người mẫu theo hướng dẫn và phong cách của bạn.

Còn rất nhiều game thú vị hấp dẫn khác đang chờ bạn đến khám phá tại choinhanh.vn như tro choi ban gai, game trí tuệ, gamenau an,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét