Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tổng hợp game nấu ăn miễn phí trên window

Game nấu ăn cho bạn gái ngày càng phổ biến rộng rãi và phát triển mạnh mẽ trên tất cả các hệ điều hành dù trên máy tính hay thiết bị di động. Hiện nay kho tàng game nấu ăn vô cùng lớn đặc biệt là game nau an mien phi trên hệ điều hành window sử dụng trên máy tính. Dưới đây là những game nấu ăn hay nhất đã nhận được đánh cao của người chơi và tổng hợp lại:

Quán ăn nhanh

Game quán ăn nhanh là game quản lý nhà hàng với nhiều tính năng hấp dẫn, nhiều món ăn thú vị để bạn trổ tài, làm hài lòng những vị khách khó tính và hạnh phúc khi sở hữu những khoản tiền lãi phải khó khăn lắm mới kiếm được. Cùng tham gia quán ăn nhanh và thể hiện khả năng nấu nướng cũng như quản lý của bạn thôi nào.

Nha-hang-cua-Emily-banner

Cooking Games and Fun Games For Girls – Game nấu ăn món Ý

Cooking Games and Fun Games For Girls là game nấu ăn thú vị cho bạn gái khi vừa được khám phá những món ăn ngon của đất nước Italia xinh đẹp, vừa giúp trang điểm cho những siêu đầu bếp.
Không giống như những trò chơi nấu ăn thông thường, tham gia game bạn sẽ được chơi rất nhiều trò chơi nhỏ dành cho con gái bên cạnh trò chơi chính là nấu ăn. Tạm biệt những trò chơi cho bạn gái trực tuyến, chỉ cần cài đặt ứng dụng này để có được nhiều trải nghiệm thú vị và những giờ giải trí vui vẻ.

Toca Kitchen 2 cho Windows 8 – Game đầu bếp sáng tạo

Toca Kitchen 2 là phiên bản tiếp nối của game đầu bếp Toca Kitchen – tựa game nấu ăn phù hợp với người chơi ở mọi độ tuổi nhưng đặc biệt hướng tới trẻ em, mang đến nhiều lựa chọn nguyên vật liệu và các cách kết hợp nấu nướng để tạo ra món ăn độc đáo.


Donut Maker – Game làm bánh hấp dẫn cho trẻ em

Donut Maker là game làm bánh miễn phí có đồ họa bắt mắt, kích thích vị giác người dùng. Hãy cùng giúp Granny làm và sắp xếp những chiếc bánh Donuts ngọt ngào vào trong cửa tiệm nhé!

Donut Maker cho Windows là một trò chơi gia đình và đặc biệt giúp phát triển trí sáng tạo cho trẻ nhỏ. Đồ họa hoạt hình bắt mắt và vui nhộn, bé sẽ thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thông qua trò chơi, bé sẽ biết cách làm bánh Donuts như thế nào và kích thích niềm ham mê nấu ăn của trẻ nhỏ. Trò chơi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của phụ huynh ngay từ khi ra mắt.

Cooking Fever – Game nhà hàng vui vẻ miễn phí

Cooking Fever là game quản lý cửa hàng ăn miễn phí, mang đến cho bạn cơ hội nấu những bữa ăn và món trang miệng ngon từ khắp nơi trên thế giới.
Lựa chọn một trong 13 địa điểm độc đáo, từ món tráng miệng và thức ăn nhanh đến Oyster Bar, Oriental Restaurant, bạn có thể luyện tập các kỹ năng của mình trong một loạt các chế độ thiết lập và kỹ thuật nấu ăn. Sử dụng hàng trăm thành phần để tạo ra những món ăn ngon.


Thật là nhiều phải không nào, những vẫn còn rất nhiều game khác hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể lựa chọn tại choinhanh.vn như: game thoi trang hay nhathttp://choinhanh.vn/game-thoi-trang, game con gái, game nấu ăn hay nhất,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét