Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Những tựa game nấu ăn hay nhất cho bé yêu

Những thiết bị di động và đặc biệt là smartphone Android được sử dụng phổ biến, nên kho game dành cho nó rất khổng lồ ở tất cả các thể loại, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi theo từng cấp độ khác nhau. Chơi game nấu ăn là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái, cho mẹ và bé cùng vui chơi. Bài viết sẽ chia sẻ một số game nấu ăn hay nhất trên android để bạn lựa chọn.

Restaurant Live

Restaurant Live là game nấu ăn quản lý nhà hàng đứng top 1 thế giới do người dùng bình chọn. Người chơi chắc chắn sẽ rất thích thú và cảm thấy đam mê khi gia nhập Restaurant Live. Bởi Restaurant Live được thiết kế đồ họa hấp dẫn và âm thanh cực kỳ sôi động. Và bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi chơi. Mặc dù Restaurant Live được xây dựng bối cảnh không có gì khác biệt với những game cùng thể loại khác nhưng nó vẫn có sức hút rất mạnh mẽ đối với người chơi.

quay-banh-my-1

Khi tham gia Restaurant Live bạn sẽ vào vai một người quản lý nhà hàng thực thụ. Bạn cần phải quản lý quỹ thời gian và công việc ra sao để có thể mang lại doanh thu cao nhất cho nhà hàng.

Bistro Cook 2

Cũng thuộc tuýp game nấu ăn nhà hàng nhưng Bistro Cook 2 khi bắt đầu người chơi phải tự xây dựng cũng như là quản lý nhà hàng của riêng mình. Nhưng bạn đừng lo lắng vì đã có hướng dẫn để bạn thực hiện việc này. Bạn chỉ cần sử dụng óc sáng tạo của mình để xây dựng một nhà hàng mà thôi. Ngoài ra, bạn cũng cần phải tự xây dựng và phát triển các món ăn mới trong nhà hàng để phục vụ khách hàng. Bạn có thể trang trí nội thất và nâng cấp nhà hàng, thậm chí là mua công thức nấu ăn mới, hay trang thiết bị bằng tiền nhận được sau khi phục vụ khách hàng.

Với 2 game nấu ăn hay dành cho Android trên đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn đặc biệt là phái nữ những giây phút giải trí thú vị nhất. Hãy nhanh chóng cài đặt game vào máy để có những trải nghiệm chân thực nhé.


Ngoài ra bạn có thể chơi game nấu ăn miễn phí trực tuyến tại choinhanh.vn cực hay và hấp dẫn như: game làm bánh pizza, game nấu ăn ngày tết,.......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét