Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Game trang điểm người mẫu - game bạn gái hay nhất hiện nay

Người mẫu luôn biến hóa theo rất nhiều phong cách khác nhau nên trang điểm và quần áo cũng theo đó mà thay đổi. Sự thay đổi không ngừng ấy cả đời thực và trong game đều thu hút nhiều người muốn trở thành người mẫu hoặc là người trang điểm, thiết kế trang phục cho người mẫu. Chơi game trang diem nguoi mau bạn sẽ là người lựa chọn trang phục và trang điểm cho người mẫu để cô ấy tự tin và xinh đẹp trên sàn diễn catwalk

Giới thiệu Game Trang điểm người mẫu

Game trang điểm người mẫu là game bạn gai hay nhat và được nhiều bạn nhỏ yêu thích nhất với đồ họa xuất sắc, âm thanh vui nhộn mang lại cảm giác vui vẻ, thư giãn và thu hút cho người chơi.

trang-diem-nguoi-mau-banner

Trò chơi này vừa mang lại cho người chơi không khí game vui vẻ, vừa hướng dẫn người chơi cách để trang điểm cho người mẫu, vừa cho người chơi biết cuộc sống của một người mẫu như thế nào? Trò chơi có khá nhiều thứ có thể thay đổi trên khuôn mặt của cô người mẫu, từ tóc tai cho đến môi son và má phấn, thậm chí là việc nhỏ như kẻ lông mi bạn cũng có thể tác động tới. Nhưng trước khi chơi bạn cần phải tìm hiểu cách chơi game ra sao?

Hướng dẫn chơi Game Trang điểm người mẫu

Hãy lựa chọn những bộ váy đẹp nhất sau đó trang điểm trên khuân mặt cô ấy từ mắt môi, tóc, mi mắt,... đeo một vài phụ kiện đi kèm để người mẫu trở nên hoàn hảo nhất.
Bạn chỉ cần thực hiện những thao tác click chuột đơn giản để chọn váy hay đồ trang điểm cho ý muốn. Cuối cùng là ấn nút tiếp để chuyển đến phần tiếp theo.


Bạn hãy phát triển trí sáng tạo và phong cách của bản thân khi tham gia lựa chọn đồ cho người mẫu. Vừa chơi game giải trí vừa học hỏi những điều mới lạ, còn gì tuyệt hơn. Còn rất nhiều game online khác mà bạn gái có thể lựa chọn và yêu thích như choi tro choi nau an, game lam banh bong lan, game thoi trang cong so,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét