Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Lộng lẫy, xinh đẹp trong game thời trang cô dâu

Bất kỳ cô gái nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, lộng lẫy và nổi bật trong ngày cưới trọng đại của đời mình. Bạn muốn thử ngắm nhìn những cô dâu xinh đẹp theo phong cách của mình để về sau chọn lựa cho mình dễ dàng hơn. Vậy thì game thoitrang co dau sẽ là game mà bạn không thể bỏ qua.

thoi-trang-co-dau-banner

Vui chơi game Thời trang cô dâu

Thoi trang co dau là một trò chơi thời trang đơn giản nhưng rất hấp dẫn dành cho các bạn gái yêu thích thể loại game thời trang trên choinhanh.vn. Trong game thoi trang co dau này, bạn hãy tư vấn cho cô nàng sắp làm đám cưới một bộ váy cưới thật thời trang và phong cách nhé. Liệu khả năng phối đồ của bạn có làm cho cô dâu thêm phần xinh đẹp hơn hay không?
Hãy lựa chọn các đồ trang điểm khác nhau trong game trang điểm hấp dẫn này và biến cô nàng Mary xinh đẹp nhất thế giới trong ngày cưới trọng đại của mình.

Cách chơi game trang diem co dau

Để lựa chọn đồ mong muốn bạn chỉ cần thực hiện click chuột vào món đồ ấy, thật đơn giản phải không nào.

Không chỉ cô dâu mà bạn gái còn có thể biến hóa nhiều nhân vật khác theo phong cách riêng của mình trong thế giới game thời trang, game nau an hay nhat, game con gai online,... tai choinhanh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét