Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Trải nghiệm cuộc sống mới qua game Thời trang công sở

Những cô nàng chuẩn bị tốt nghiệp hoặc vừa tốt nghiệp ra trường chuẩn bị đi làm tại văn phòng mới, muốn gây ấn tượng với đồng nghiệp và phù hợp với môi trường làm việc vì vậy cần chuẩn bị những bộ trang phục cho riêng mình. Cô ấy đang băn khoăn không biết phải lựa chọn thế nào để có những bộ trang phục công sở phù hợp và đẹp nhất. Vậy thì hãy trải nghiệm với game thời trang công sở để có nhiều thử nghiệm và áp dụng ngoài đời thực.

Thời trang công sở - game trải nghiệm cuộc sống mới

Là một game mini hay, game Thời Trang Công Sở – Style Adventures Office Style lại là một phong cách mới cho những cô nàng làm việc tại văn phòng. Không giống như thời trang dạo phố mang dáng vẻ hiện đại, năng động hay lộng lẫy và sang trọng như thời trang dạ hội, ở công sở ngoài việc giúp mình luôn xinh đẹp và ưa nhìn ra, trang phục cũng là vấn đề phải được ưu tiên hàng đầu.

Thoi-trang-cong-so-banner

Công việc trước tiên để bắt đầu một ngày làm việc mới là hãy trang điểm cho cô nàng Anna để tham dự cuộc họp quan trọng, bạn nên make up thật nhẹ nhàng nhưng vẫn khiến Anna trông tươi tăn và xinh đẹp. Sau đó hãy giúp Anna chọn một bộ trang phục công sở phù hợp với vóc dáng cũng như tính cách của mình để bật lên sự nữ tính. Với vốn kiến thức và con mắt thời trang của mình, đừng quên điểm thêm cho Anna một vài phụ kiện để giúp cô nàng trông chuyên nghiệp hơn nhé.


Đến với các game thời trang bạn gái nhiều người chơi này bạn sẽ được thỏa thích sống trong không gian đầy màu sắc tươi sáng của thế giới mà các tín đồ thời trang phải trầm trồ và ngưỡng mộ. Không chỉ vui choi giả trí mà bạn còn được thể hiện niềm đam mê, tài nghệ của mình qua những bộ trang phục, cách trang điểm cho nhân vật. Nếu muốn trải nghiệm những điều mới mẻ hơn, hay khám phá kho tàng game mini vô cùng hấp dẫn của choinhanh.vn như game bạn  gái, game thời trang, game chiến thuật, game nấu ăn,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét