Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Top 3 game nấu ăn nhà hàng hay nhất dành cho bạn

Game nấu ăn nhà hàng là game dành cho riêng cho các bạn gái yêu thích nấu ăn và chơi game, muốn kết hợp sở thích để vừa vui chơi, vừa học hỏi thêm những công thức nấu ăn mới cho riêng mình. Game nau an nha hang thu hút được đông đảo các game thủ nữ tham gia nhờ lối chơi đơn giản, hình ảnh bắt mắt cùng âm tanh sống động. Và top 3 game nấu ăn nhà hàng hay nhất và được game thủ yêu thích gồm:

1/ Restaurant Live

Restaurant Live là một trong những game nấu ăn quản lý nhà hàng được nhiều người dùng bình chọn nhất trên thế giới. Trò chơi có đồ họa khá hấp dẫn kết hợp với âm thanh sôi động chắc chắn sẽ khiến bạn “nghiện ngập” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bối cảnh và cách chơi của Restaurant Live không có nhiều điểm khác biệt so với những game nấu ăn nhà hàng khác nhưng trò chơi vẫn gây được sức hút mạnh mẽ từ cộng đồng game thủ đặc biệt là từ những bạn gái thích nấu ăn.

nha-hang-taco-1

2/ Bistro Cook 2

Bistro Cook 2 thuộc thể loại game nấu ăn nhà hàng. Phần đầu của trò chơi sẽ hướng dẫn bạn tự xây dựng và quản lý nhà hàng của mình cũng như phát triển các món ăn mới để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mỗi lần phục vụ 1 khách hàng, bạn sẽ nhận được một số tiền nhất định dùng để trang trí nội thất, mở rộng nhà hàng cũng như mua sắm những thiết bị và công thức nấu ăn mới khác.

Xem thêm: game thoi trang hay nhat mien phi

3/ Family Restaurant

Trong trò chơi bạn sẽ được tiếp quản một nhà hang sang trọng của gia đình với mặt tiền lớn tại một khu phố sầm uất. Nhiệm vụ của bạn là quản lý cửa hàng đảm bảo sức thu hút của cửa hàng bằng việc tìm hiểu và nấu các món mới theo công thức của mẹ. Ngoài ra bạn cũng cần kinh doanh và mở rộng thêm cửa hàng cũng như phát triển các món ăn khác.


Tham gia vào game bạn sẽ học được cách nấu, nướng các món bánh khác nhau, cung cấp các thực đơn nấu ăn rất hợp lý và thực tế mà bạn có thể áp dụng ngay trong gian bếp nhà bạn mỗi ngày. Hãy cùng chơi game vào học hỏi những điều mới mẻ ngay thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét