Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Chơi game nấu ăn miến phí giải trí và học hỏi kiến thức cần thiết

Những chiếc bánh Cupcake nhỉ xinh thơm ngon là niềm yêu thích của tất cả mọi người đặc biệt là các bạn nữ. Không ít người đã mong ước có tiệm bánh cho riêng mình hoặc ít nhất là tự tay làm  những chiếc bánh Cupcake để tự thưởng thức và cho những người thân, bạn bè. Vậy thì hãy cùng chơi game và tự tay làm những chiếc bánh cùng anh chàng James trong game Cửa hàng bánh Cupcake.

banh-kem-sua-mohawk-banner

Cửa hàng bánh Cupcake là game nau an mien phi dành cho những ai thích nấu ăn đặc biệt là làm bánh. Chơi game nau an hay này để giúp đỡ James làm và bán bánh. Anh ấy cần sự giúp đỡ của bạn, vì có quá nhiều đơn hàng order tới, mà anh ấy không thể làm hết tất cả được. Bạn sẽ giúp anh ấy chứ. Vẫn là những thao tác làm bánh quen thuộc, nhưng nguyên vật liệu thì lại khác nhiều so với bánh PanCake đấy. Và lần này, bạn sẽ phải cẩn thận hơn, vì để làm một cái CupCake ngon thì rất khó, nhưng chỉ sơ sẩy một chút thôi là khách hàng sẽ không hài lòng, và giận dữ bỏ đi. Bạn sẽ vừa mất khách mà lại vừa mất vốn nữa đấy.


Chơi game để giải trí và học được quy trình cũng như công thức làm những chiếc bánh đẹp mắt, thơm ngon. Thật là tuyệt phải không nào! Có nhiều loại bánh khác mà bạn có thể lựa chọn để học và chơi trong game lam banh flan, game nau an ngay tet, game lam banh pizza,.... hoặc học những điều thú vị khác trong game thoi trang hay nhat, tro choi ban gai, game vui nhon,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét