Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Chơi game trang điểm Elsa – bạn gái tập tành trang điểm

Trang điểm làm đẹp luôn là điều quan tâm và thực hiện trong cuộc sống hằng ngày của tất cả các cô nàng. Trong thế game mini online cũng vậy, cô nàng Elsa luôn lựa chọn mình những bộ trang phục đẹp nhất và trang điểm để thật xinh xắn đi chơi, đi dự tiệc. Hãy giúp cô ấy make up, làm đẹp khi chơi game trang diemelsa theo cách riêng của bạn.

trang-diem-elsa-banner

Game trang điểm Elsa là tro choi con gai và đặc biệt được yêu thích bởi những cô nàng yêu thời trang và trang điểm. Game trang điểm Elsa với những màn chơi khá thú vị về cách lựa chọn trong việc trang điểm cũng như việc bạn đưa ra những cách thức thiết kế thời trang cho nhân vật.

Công việc và nhiệm vụ của bạn là sẽ vào vai một nhân viên chuyên gia trang điểm với những cách sáng tạo khác nhau bạn hãy đưa ra cách trang điểm lựa chọn các tông màu đặc biệt cho nhân vật của chúng ta. Mỗi màn chơi đưa đến các bạn rất nhiều sự lựa chọn được đưa đến cho các bạn trong game này nhé.

Sau khi đã trang điểm xong bạn sẽ đến với phần thi tiếp theo là tìm cho mình những mẫu trang phục đẹp nhất, bạn hãy cố gắng lên với những kinh nghiệm và sáng tạo của mình những mẫu đồ thích hợp với những thiết kế đẹp sẽ đưa đến cho các bạn những màu sắc sinh động nhất. Mỗi màn chơi sẽ là điều thú vị dành cho các bạn nữ đặc biệt các bạn nhỏ với mơ ước làm một thợ thiết kế thời trang chuyên nghiệp nhất.


Hãy lựa chọn những bộ cánh xinh đẹp và trang điểm lộng lẫy với màu sắc hài hòa và bắt mắt cho Elsa xinh xắn. Ngoài Elsa bạn có thể trang điểm và lựa chọn quần áo cho những nhân vật khác trong game trang diem co dau, game trang diem nguoi mau, game thoi trang halloween, game thoi trang cong chua,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét