Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cùng bé chơi game, làm quen và học việc trong bếp

Những bé gái lúc nào cũng muốn theo mẹ học làm những món ăn ngon, hấp dẫn và trở thành người đảm đang khéo léo. Nhưng vì tuổi của các bé còn nhỏ nên chưa cho vào bếp ngay sợ sẽ gặp nguy hiểm với những vật dụng trong bếp. Chính vì thế cho bé chơi game Bé tập nấu ăn để làm quen với căn bếp, cách sử dụng các dụng cụ và học nấu những món ăn đơn giản.

lam-banh-caramen-1

Chơi game Bé Học Nấu Ăn bạn sẽ được chơi một trò chơi đầy thú vị và không kém phần vui nhộn thiên về thể loại game nau an. Trong game bạn gái nấu ăn này bạn sẽ được cùng một cô bé dễ thương và ngộ nghĩnh thử tài nấu ăn, vào bếp của mình với món gà. Sự hài hước của game nằm ở chỗ, nhìn khuôn mặt của cô bé rất vui nhộn, giống như một sát thủ trên bàn mổ động vật vậy. Lần lượt bạn sẽ làm những công việc giúp cô bé là trụng nước sôi, vặt hết lông của con gà ra, sau đó mổ gà và lấy hết những cơ quan nội tạng bên trong, từ đó mới có thể chế biến tiếp được một món ăn đặc biệt. Thông qua từng bước thực hiện trong game vui nhộn mini này, bạn có thể học được cách thức chế biến một con gà, cũng như có thể biết thêm một món gà nữa để có thể trổ tài nấu nướng cho gia đình và bạn bè cùng thưởng thức trong những buổi tiệc ý nghĩa nhé.


Game mang đến cho người chơi những giây phút thoải mái,vui nhộn với phong cách đáng yêu, ngộ nghĩnh của hình ảnh cô bé đang tập nấu ăn độc đáo mà quen thuộc. Không chỉ món gà mà bạn hãy học cách làm những món bánh ngon trong game lam banh socola, game lam banh pizza,... cách trang điểm, làm đẹp trong game trang diem co dau, game trang diem nguoi mau,... hay phối đô trong game thoi trang elsa, game thoi trang mua he,...

2 nhận xét:

  1. Wao toàn game hay ko chơi thử thì chắc hối hận :D

    Trả lờiXóa
  2. Mấy game nay cũng được không tệ lắm. Cảm ơn bác đã post bài nhé, bài viết rất hay ^^.

    Trả lờiXóa