Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Game nấu ăn cho phái nữ trên hệ điều hành của ios

Thế giới game bây giờ đã công bằng hơn cho cả nam và nữ khi mà nhu cầu chơi game giải trí của con gái ngày càng cao. Ngoài những game bạo lực, hành động, ... game nhẹ nhàng, đẹp mắt mà hấp dẫn đã được sản xuất ra rất nhiều để phù hợp và thu hút đông đảo hơn với game thủ nữ. Game nauan là trò chơi các bạn nữ yêu thích không chỉ vui chơi giải trí mà chọn học thêm được nhiều điều quý giá. Dưới đây là một số trò chơi nấu ăn mà con gái yêu thích:

Sky Burger

Tuy không hẳn là một game nấu ăn đúng nghĩa nhưng Sky Burger vẫn dính líu đến thức ăn và điều đặc biệt là nhìn những chiếc bánh hamburger rất hấp dẫn đúng không nào! Bạn đã từng chơi qua game Tower Blocks thì với game Sky Burger cũng tương tư cách chơi như thế, chỉ khác mỗi tầng gạch sẽ thay thế là chiếc bánh hamburger mà thôi. Cụ thể là bạn sẽ xếp những chiếc bánh thành tầng, sao cho những chiếc bánh ấy giữ được thăng bằng và kiếm đủ điểm để có thể qua được vòng. Đây cũng là một game nấu ăn trên ios iphone ipad đáng chơi đúng không nào mọi người.

quay-banh-my-2

Happy Chef

Đầu bếp vui vẻ Happy Chef cực hay và rất hấp dẫn người chơi. Bạn là người ham mê nấu ăn và ước mơ trở thành nhà đầu bếp nổi tiếng thì game này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Bằng những kỷ thuật nấu ăn siêu đẳng hãy nấu những món ăn làm hài lòng thực khách của mình và phát triển nhà hàng lên tầm cao mới. Bạn sẽ được đi qua năm địa điểm trên thế giới để thử tài của mình, có nhiều cấp độ để bạn không bị nhàm chán khi chơi game.


Không chỉ trên mobile mới có game nauan hay, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn, hấp dẫn không thể bỏ qua tại choinhanh.vn như game nấu ăn nhà hàng, game làm bánh flan, game nau an ngay tet. Một số thể loại game dành cho con gái mà bạn cũng không thể bỏ qua như: trò chơi thời trang, game trang điểm, game bạngái,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét