Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Thế giới game sinh động, hấp dẫn dành cho con gái

Game dành cho con gái ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và học hỏi. Hiện nay có rất nhiều game đơn giản, nhẹ nhàng, đáng yêu phù hợp với con gái mà lại chơi hoàn toàn miễn phí như game ban gai, game trang diem, game thoitrang cho con gai,... Hãy tìm hiểu xem những game này có gì hấp dẫn mà nhiều người chơi như vậy.

Chơi game thoi trang cho bạn gái

Những bạn gái mê hàng hiệu, mê quần áo thì phải thử sức với game thời trang ngay. Bạn sẽ học cách chọn lựa những bộ đồ thật đẹp và bắt mắt. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo trong việc mix các bộ đồ với nhau, chọn cho mình những người mẫu với ngoại hình chuẩn… Biết đâu sau khi chơi game này, bạn sẽ học được rất rất nhiều cách phối đồ và biết đâu bạn sẽ trỏe thành nổi tiếng.

angela-lam-banh-tao-banner

Chơi game nấu ăn của con gái

Bạn gái yêu thích nấu ăn thì choi game nau an là lựa chọn tốt nhất. Nhiệm vụ của người chơi là đảm bảo những quy trình chế biến một món ăn từ đó rất nhiều bạn nữ đã học được cách chế biến nhiều món ăn từ các thực đơn khác nhau. Mỗi thực đơn đều có chú thích sẵn tên nguyên liệu, cách chế biến, tỷ lệ chế biến, cách nấu… Từ đó bạn sẽ phải ghi nhớ hết những bước nấu ăn này để có thể hoàn thành món ăn theo thời gian quy định.

Game trang điểm cho bạn gái

Còn game trang điểm thì chắc các bạn nữ cũng đoán ra rồi phải không nào? Bạn sẽ trổ tài make up khéo léo trong game dành riêng cho con gái này đấy. Những bạn yêu thích việc trang điểm thì nếu bỏ qua game này quả là phí. Vì các bạn không những thỏa sức sáng tạo trong việc đánh phấn, son mà còn học được những cách make up cực kool nữa.


Những game ban gai không chỉ hấp dẫn trong nội dung và lối chơi đơn giản mà còn thu hút bởi hình ảnh sinh động, đặc sắc cùng hệ thống âm thanh hay, sôi động và đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét