Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Truy tìm nguyên liệu để nấu những món ăn ngon game Bump Hero

Để nấu được những món ăn ngon thì nguyên liệu tươi ngon là yếu tố vô cùng quan trọng. Chính vì thế người đầu bếp phải tìm những thành phần, nguyên liệu cho bữa ăn ngon. Chơi game BumpHero để hóa thân vào một đầu bếp đăng cố gắng tìm kiếm nguyên liệu trong hoàn cảnh cấp bách lũ gia súc chạy trốn khỏi bạn. Nhiệm vụ của bạn là bằng mọi cách nhanh nhất có thể đi bắt lấy chúng, càng nhiều càng tốt, và hoàn thành được cấp độ mà mình tham gia để cuối cùng có thể tạo được những món ăn ngon lành.

Đây là một trong những game nau an thú vị không chỉ nấu mà người chơi còn phải tự tìm kiếm và chuẩn bị nguyên liệu cho những món ăn ngon.

Nội dung trong game Bump Hero

Trong Bump Hero, bạn phải di chuyển trên một bản đồ hình học để đuổi theo những con gia súc như bò, gà, lợn để thu thập làm nguyên liệu cho bữa ăn của nhà hàng mình. Một khi người chơi chạm vào một trong những sinh vật trên đường đi, chúng lập tức được lưu trữ trong kho của bạn làm nguyên liệu nấu ăn. Mục đích của bạn trong game là gom được động vật nhiều nhất có thể trong mỗi màn chơi. Ngoài ra, trên đường đi, bạn cũng có thể nhặt được tiền dùng để mở khóa các nhân vật bổ sung mà bạn sẽ nắm quyền điều khiển. Bump Hero cung cấp 16 nhân vật cho người chơi thỏa thích lựa chọn.

lam-banh-trung-2

Hướng dẫn chơi game

Bạn chỉ cần chạm nhẹ bên phải hoặc bên trái để nhân vật của mình di chuyển theo hướng đó trên bản đồ. Bạn chạm càng nhanh thì tốc độ của thanh Fever trong game càng tăng. Tốc độ của game sẽ ngày một nhanh hơn, chỉ cần một chạm để nhân vật đi xa hơn một chút thôi sẽ khiến bạn bị rơi khỏi bản đồ và thua cuộc. Do đó, mọi động tác trong Bump Hero cần phải vô cùng chính xác.

Điểm thu hút của  Bump Hero

Đồ họa trong Bump Hero khá rực rỡ và mang một chút retro với các nhân vật có hình vuông giống như những khối vuông xếp liền nhau trong bản đồ game. Thậm chí cả vật nuôi xuất hiện trên đường đi cũng có hình dạng tương tự như vậy. Âm nhạc và tiếng động của Bump Hero cũng tạo cho người chơi cảm giác vui tai. Tiếng động rất phù hợp với hành động, nhất là khi bạn đụng vào một con vật trên đường sẽ có tiếng va chạm giống như trong những bộ phim kungfu khá thú vị.


Một game online đơn giản những vui nhộn là thú vị là những gì mà người chơi đã nhận xét về game Bump Hero. Còn rất nhiều game online mini mà bạn có thể chọn chơi như game thoi trang, game tri tue, game dua xe, game ban gai,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét