Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Trổ tài nấu nướng khi choi game nau an

Là con gái ai cũng điệu đà, xinh xắn để thu hút nhưng ánh nhìn của mọi người xung quanh và đặc biệt là bạn khác giới. Đặc biệt tài nghệ nấu ăn sẽ càng thu hút những chàng trai bởi sự đảm đang, khéo léo và đáng yêu của mỗi cô gái. Vì vậy hãy học tập và thực hành khi chơi game nấu ăn và trổ tài cho chàng trai mà bạn thầm thương nhớ thưởng thức nhé.

lam-rau-chan-vit-cuon-1

Tình yêu của bạn sẽ được thể hiện trong từng miếng đồ ăn mà chàng trai thưởng thức, trong từng cái cắn, từng miếng ăn, chàng trai đó sẽ được nếm chính tình yêu mà bạn đã chất chứa trong món ăn. Bella kể lại rằng, một ngày tình cờ gặp người bạn cũ, Bella đã say nắng với cả ba chàng trai đi cùng với cô bạn cũ của mình, mỗi chàng một cá tính, Bella đã đem lòng thầm thương trộm nhớ ba chàng trai ấy. Với sở thích nấu ăn của mình, Bella quyết định trổ tài nấu ăn để tấn công cả ba chàng trai. Trong game Bellas Nấu Ăn – Bellas’s Love Kitchen này, bạn sẽ cùng Bella làm những món ăn rất yêu thích của từng chàng trai, nào là nhồi, nào là cắt,là nướng,…bạn sẽ cùng Bella đong đầy tình yêu để thực hiện từng công đoạn của quy trình nấu món ăn cho đến khi thành phẩm. Đây là một game vui miễn phí hiện được rất nhiếu bạn gái yêu thích đấy các bạn.


Tham gia chơi game tập tành nấu ăn để chinh phục bạn nam mà bạn thương nhớ bằng tài nghệ của mình hoặc ít nhất là cho những người mà bạn thương yêu trong gia đình và bạn bè thưởng thức. Có rất nhiều công thức nấu ăn hay và những điều thú vị chờ đón bạn trong game nau an ngay tet, game lam banh socola, game lam banh pizza,... hoặc học làm đẹp, trang điểm để gây ấn tượng trong game thoi trang mua he, game thoi tranghalloween,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét