Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Hóa thân nữ chiến binh xinh đẹp, cá tính trong game mini online

Nếu các bạn đã từng xem phim hoạt hình Thủ thủ mặt trăng thì chắc chắn sẽ biết đến và yêu thích những cô chiến binh xinh đẹp trong phim. Mỗi nữ chiến binh là một hình tượng về các  hành tinh quen thuộc cũng như phong cách thời trang độc đáo, mới lạ. Bạn muốn được thử sức là một  trong những cô nàng ấy thì hãy đến với game Những cô nàng xinh đẹp để gặp gỡ 5 cô gái giống 5 chiến binh trong Thủy thủ mặt trăng và được hóa thân vào nhân vật ấy và sẽ có những giây phút thư giãn, thoải mái, vui vẻ.

boi-cong-chua-banner

Vui chơi game Những cô nàng xinh đẹp hóa thân thành nữ chiến binh xinh đẹp

Trong mini game ban gai hay này, bạn sẽ lần lượt được mặc những trang phục nữ chiến binh cho cả 5 cô gái. Mỗi cô gái sẽ là một phong cách khác nhau rất thú vị đang chờ bạn tạo thêm những điểm nhấn đặc biệt trong phong cách thời trang của họ đấy. Tương tự như nhiều game khác, bạn sẽ lựa chọn một kiểu tóc cho các cô gái này. Những hình dáng của các loại tóc cũng rất đa dạng và phong phú, nên bạn có thể thoả thích lựa chọn nhé. Sau đó, sẽ đến các thứ như nơ cài tóc , những trang sức như bông tai, dây chuyền,… Những bộ trang phục sẽ là điểm nhấn chính cho các cô gái đấy khi mà mỗi cô gái sẽ có một tông màu đặc trưng nhé các bạn. Cùng với đó là những đôi tất và đôi giày chiến binh rất độc đáo, ngoài ra những con linh thú, hay các vũ khí thú vị cũng sẽ góp phần làm nổi bật thêm cho các nữ chiến binh này đấy, bạn hãy lựa chọn thật kĩ nhé.

Là một trong những tro choi con gai về thời trang rất được yêu thích hiện nay không chỉ có các bé gái mà có đông đảo game  thủ những cô nàng tuổi teen và bà mẹ bỉm sữa. Game thu hút người chơi với lối chơi đơn giản, dễ hiểu, màu sắc đa dạng, sinh động và hấp dẫn. Cũng còn rất nhiều game thời trang, game trang điểm, gamenau an,... dành cho con gái mà bạn có thể lựa chọn như: game trang diem elsa, game lam banh flan, game cham soc thu cung, game thoi trang co dau,....



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét