Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Tập làm người lớn chơi game chăm sóc Baby cưng

Mỗi bạn gái đều ngượng ngùng không biết chăm sóc trẻ con sẽ phải làm những việc gì, có khó hay không và cảm thấy lo lắng khi đã lớn đến tuổi lập gia đình. Bạn gái muốn chuẩn bị thật tốt để sau này những đứa con của mình sẽ được chăm lo cẩn thận, chu đáo để đứa trẻ kháu khỉnh, dễ dương và nhanh lớn. Hãy học hỏi và tập chăm sóc bé cưng khi chơi game chăm sóc baby cưng.

elsa-don-phong-banner

Chơi game Chăm Sóc Baby Cưng choi game ban gai, bạn sẽ được đến với những đứa trẻ kháu khỉnh dễ thương và đáng yêu. Bạn sẽ thực hiện hết các công đoạn chăm sóc một đứa trẻ từ cho ăn, đi tắm, thay tã, cho bú bình, ru ngủ, chơi với bé và dỗ dành những khi khóc. Khi đã thực hiện xong hết các công đoạn về chăm sóc thì bé sẽ cười vui và bạn tiếp tục chọn những kiểu đồ, kiểu tả đẹp để mặc cho bé, bạn sẽ thấy bé rất thích thú với cách bạn quan tâm và chọn đồ cho bé đấy.

Bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi có 1 cháu bé kháu khỉnh và lúc nào cũng vui cười, tuy nhiên với những lúc không được khỏe hoặc cảm thấy cần 1 thứ gì đó mà với độ tuổi của bé thì bé chưa nói được, điều tất nhiên là bé sẽ khóc để cần được quan tâm cũng như chăm sóc hơn, trong game bạn gái online này bé yêu đang trong tình trạng cần được thay tả và nhiệm vụ của bạn là hãy làm theo từng chỉ dẫn của game để giúp cô/cậu bé nhé.


Một trải nghiệm thật khó có thể bỏ qua dành cho bạn gái, vừa vui chơi giải trí mà vừa học được những điều bổ ích thú vị cho cuộc sống. Không chỉ chăm sóc trẻ con, bạn còn có thể tập chăm thú cưng, học làm bánh, quản lý nhà hàng khi chơi các game mini của choinhanh.vn như: game chamsoc thu cung, game lam banh flan, game nau an nha hang,... và rất nhiều game thú vị khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét