Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Làm đẹp cho thiên thần trong game mini online dành cho bạn gái

Thiên thần là một nhân vật chuyên giúp người làm những việc thiện bằng phép thuật cao cường của mình, bên cạnh đó ngài còn sở hữu 1 hình dáng trong sáng rất đẹp trong các câu chuyện cổ tích, thần thoại. Mặc dù đã có cặp cánh và mọi thứ đều gần như hoàn hảo nhưng cô gái ấy vẫn muốn đẹp hơn nữa, bạn hãy giúp cô ấy bằng cách chơi game Cô gái Thiên thần.
Đây là một trong những game con gai hay nhat về thời trang, trang điểm thu hút được đông đảo bé gái tham gia chơi. Để chơi game bạn sẽ dùng Chuột máy tính để tương tác, nhấp chọn những công cụ cần thiết để phối màu và trang điểm cho cô gái, từng công đoạn như làm mắt, lông mi, tô son … và điều quan trọng hơn cả là sự phối màu phù hợp, tất cả sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc trang điểm và làm đẹp này đấy.

boi-tinh-yeu-1

Chơi game bạn gái hay này, bạn vừa chơi vừa học thêm cho mình những kiến thức bổ ích khác về thời trang, trang điểm, biết cách phối đồ, lựa chọn trang phục để phù hợp với nhau và hoàn cảnh tham gia. Hãy vui choi game và học hỏi những điều hay ho áp dụng trong cuộc sống của mình để trở nên nổi bật, hấp dẫn, xinh xắn để mọi người quan tâm và khen ngợi.


Chơi game vui mà còn học hỏi được nhiều điều quan trọng, bổ ích thì tại sao lại không nhanh tay chơi game online chứ. Hiện nay có rất nhiều game mini online ở choinhanh.vn phù hợp với mọi đối tượng,nhiều thể loại khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn  như gamenau an, game hanh dong, game vui nhon, game thoi trang, game chien thuạt, game tri tue,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét