Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Con gái vui chơi trò chơi thời trang theo sở thích

Là con gái ai cũng thích thời trang và làm đẹp, cũng muốn sắm cho mình những bộ quần áo hàng hiệu, đắt tiền cùng với món đồ trang điểm đẹp, sang trọng. Tất cả những ước mơ ấy sẽ nhanh chóng được thực hiện khi bạn tham gia chơi trò chơi thời trang và game trang điểm cho con gái.

Trồ tài trong game thời trang

Trong trò chơi thời trang và trang điểm, các bạn sẽ tha hồ được trổ tài khéo léo và khả năng nghệ thuật của mình. Bạn sẽ phải trang điểm cho những nhân vật ngộ nghĩnh và đáng yêu, biến họ trở nên thật xinh đep và lộng lẫy. Cùng giúp những người mẫu vốn đã xinh đẹp lại càng đẹp hơn với chút phấn mà, kẻ chì, son môi mascara cao cấp. Nếu thích thử thách, bạn có thể ghép thêm mi giả và kim tuyến nữa. Sau khi trang điểm xong khuôn mặt, bạn sẽ chọn cho nàng người mẫu đáng yêu của mình một bộ tóc với chiếc nơ ngộ nghĩnh và chiếc váy điệu đà nha!

trang-diem-co-dau-banner

Chơi game thời trang đơn giản mà hấp dẫn

Bạn sẽ được chơi những game thời trang mà không cần mất quá nhiều thời gian hay suy nghĩ đau dầu. Bạn chỉ cần click chuột và bạn sẽ sở hữu vô vàn các kiểu quần áo, váy, đầm, cũng như những đồ trang điểm và trang sức đắt tiền lung linh. Bạn hoàn toàn có thể hòa mình vào xứ sở thời trang diệu kì đó và tự làm cho mình thật lộng lẫy và thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người xung quanh. Chắc hẳn bạn nữ nào cũng muốn mình xinh đẹp, vậy thì đây chính là lúc để bạn thực hiện điều đó mà hoàn toàn miễn phí. Hãy thử một lần trang điểm như ở studio chuyên nghiệp đi nào, bạn sẽ mê ngay đấy.


Có rất nhiều trò chơi thời trang dành cho bạn như game san dien thoi trang, game thoi trang cong so,... và nhũng game trang điểm thú vị: tro choi trang diem co dau, game trang diem elsa,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét