Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Game thời trang Elsa lộng lẫy, hấp dẫn

Một nhân vật vô cùng nổi tiếng trong thế giới game mini chính là cô nàng Elsa. Cô ấy luôn vượt qua những thử thách để trở nên xinh đẹp, lộng lẫy bằng những bộ trang phục khác nhau, make up và phụ kiện để trở thành nữ vương Fashion. Bạn cũng giống với cô nàng này và muốn trở thành slyte list chuyên nghiệp, biến hóa trang phục, quần áo, phụ kiện và make up thì hãy chơi game thời trang Elsa ngay thôi.

Giới thiệu game thời trang Elsa

Thời trang Elsa - là một trò chơi thời trang rất thú vị dành cho những cô nàng yêu thích làm đẹp. Nhiệm vụ của bạn trong mini game này là lựa chọn những bộ cánh thật thời thượng cho Elsa để cô nàng có thể chinh phục ngôi nữ vương Fashion.

thoi-trang-elsa-banner

Không chỉ lựa chọn quần áo, hãy make up thật lung linh giúp Elsa tự tin hơn nhé. Với lối chơi đơn giản, hình ảnh dễ thương, game thời trang Thời trang Elsa mang đến những trải nghiệm tuyệt vời đồng thời giúp bạn có phút giây thư giãn sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Hướng dẫn chơi game:

Chơi game thời trang Elsa vô dùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng chuột để chọn những bộ trang phục yêu thích và  tiến hành thực hiện các nhiệm vụ khác. Tham gia game online ngay hôm nay để trở thành một nhà thiết kế thực thụ.


Không chỉ trở thành slyte list với game thời trang elsa bạn hoàn toàn có thể trở thành đầu bếp với game nấu ăn hay nhất, trở thành công chúa với game thời trang công chúa, hay những tay đua thượng hạng trong game đua xe,... ở choinhanh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét